Chương 1+2

2.4K 83 8
                                    

Chương 1: Ven đường hài tử không muốn kiếm

Buổi tối, mưa to rồi lòng đất, một cái bụng phệ lão nhân chống cây dù trên đường đi về nhà. Đang đi tới đột nhiên nhìn thấy phía trước lộ trên mặt có vải trắng che cái gì đồ vật, "Kỳ quái, ai đem rác rưởi đặt ở giữa đường." Agasa tiến sĩ cau mày tự nói, vừa đi lên phía trước.

Khi hắn tới gần mới phát hiện ở đâu là cái gì vải trắng, mà là một người mặc so với thân thể đại gấp mấy lần áo blouse tiểu cô nương nằm trên mặt đất, nhìn dáng dấp tựa hồ chỗ với hôn mê. Hắn cả kinh thiếu chút nữa liền cây dù đều cầm không vững, đúng mà đúng vào lúc này, hắn khóe mắt dư quang lại nhìn thấy cách đó không xa còn nằm một cái cậu bé, chỉ là mặc áo đen phục không quá dễ thấy.

"Này —— đây rốt cuộc cái gì tình huống?"

Tại sao trời mưa to trên đường hội nằm hai đứa bé? ? ?

————

Phòng nghiên cứu vậy trong kiến trúc.

"A, ngươi đã tỉnh?" Agasa tiến sĩ nhìn thấy cậu bé mở mắt ra ngay lập tức sẽ quan tâm mà áp sát tới hỏi dò.

Hoa Bất Minh mở hai mắt ra lại nghe được một cái thanh âm xa lạ đang nói chuyện, còn có một cái lão đầu râu bạc hướng mình áp sát. Cảm giác nguy hiểm thúc đẩy hắn từ trên giường nhảy lên lên, ngón tay hơi động liền muốn đem phi đao ném ra đi giết chết lão già này, làm sao biết hệ này liệt hành động là trôi chảy hoàn thành, có thể là căn bản không có phi đao bay ra ngoài.

Gay go! Ta phi đao đây?

Chờ chút! Bộ thân thể này sao vậy sự việc?

Tay của ta vì sao như vậy tiểu!

Đây đều là cái gì tình huống? Phản lão hoàn đồng? Mượn thi Hoàn Hồn? Rốt cuộc là cái gì quỷ? Hoa Bất Minh vẫn duy trì ném mạnh phi đao động tác lăng ở tại chỗ...

Agasa tiến sĩ bị vừa cái kia một liên xuyến động tác sợ đến đặt mông ngồi trên mặt đất, xanh cả mặt nhìn trước mắt vị này bày ra pose bé trai, nhưng trong lòng dường như phiên giang đảo hải bình thường khó có thể bình tĩnh: Vừa trong nháy mắt đó cảm giác là sao vậy sự việc, như cùng Tử thần gặp thoáng qua, thật là đáng sợ...

Ngay khi hai người đều ngốc đi đồng thời, Hoa Bất Minh phía sau trong chăn tên kia màu trà tóc quăn nữ hài tỉnh lại, "Đây là nơi nào?"

Hai người đều bị giọng cô gái kéo về hiện thực, Agasa tiến sĩ ho khan hai tiếng mở miệng giải thích: "Ta nhìn thấy các ngươi té xỉu ở Shinichi cửa nhà, liền đem các ngươi mang về. "

"Chúng ta?" Hoa Bất Minh cùng tóc quăn nữ hài đều là sững sờ, lúc này mới phát hiện sự tồn tại của đối phương.

"Ngươi là ai?" Hoa Bất Minh cùng tóc quăn nữ hài nhìn chằm chằm lẫn nhau mặt, đồng thời phát ra nghi vấn, bất quá tóc quăn nữ hài nói là tiếng Nhật, Hoa Bất Minh nói là tiếng Hán.

Nghe được tiếng Hán, Agasa tiến sĩ hơi kinh ngạc, cũng muốn hỏi hắn có phải là người Trung quốc, nhưng phát hiện mình sẽ không tiếng Hán không biết như thế nào hỏi dò. Đúng là tóc quăn nữ hài từ trên giường ngồi dậy, nhìn Hoa Bất Minh dùng tiếng Hán hỏi dò: "Ngươi là người Trung quốc?"

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ