Chương 409:
Chương 409: Bị cảm hoá đệ tử
Teitan cao trung xung quanh trong kiến trúc ẩn giấu tay cầm súng ống đang tập kích, bọn họ trốn ở trước cửa sổ từ bốn phương tám hướng bao vây trường này, một khi có người muốn từ trong trường học đi ra, nghênh tiếp bọn họ chính là viên đạn.
Lúc này trường học đã muốn thành chỉ có thể vào không thể ra lao tù.
Hoa Bất Minh đi tới trường học phụ cận thời điểm liền phát hiện trong bóng tối tiềm tàng đang tập kích, xem ra Ran bọn họ là bị nhốt rồi , còn Conan đại khái là tìm Ran thời điểm đi vào, lại phát hiện đã muốn không cách nào thoát đi.
Nếu như đoán không lầm, trong trường học hẳn là che giấu tất cả tín hiệu, bởi vậy Hoa Bất Minh mới liên lạc không được bọn họ.
Hoa Bất Minh cảm ứng một thoáng, bên ngoài đang tập kích không tính, trong trường học tổng cộng có chừng mười người, một nhóm ở bảo vệ sức khoẻ thất là Ran bọn họ, Conan cùng Kujo đại thần cũng ở trong đó; còn có hai ở phòng phát thanh bên trong, bọn họ phải là kẻ bắt cóc thủ lĩnh không thể nghi ngờ.
Ngay tại Hoa Bất Minh cảm ứng xong xuôi dự định đi trước bảo vệ sức khoẻ thất thời điểm, đột nhiên trong trường học vang lên phát thanh, là một cái phi thường dễ nghe thiếu niên âm thanh.
"Thật không hổ là nổi danh chính trị gia, có thể làm ra loại này lãnh tĩnh phán đoán."
Hoa Bất Minh hơi cảm nghi hoặc, để sát vào bảo vệ sức khoẻ thất tìm tòi hư thực, chỉ thấy Monobe Masao đứng ở rửa mặt bên cạnh ao một bên, rửa mặt trong ao tràn đầy máu tươi, tựa hồ cũng là hắn nhổ ra. Nhìn kỹ, Masao lúc này đã muốn thất khiếu chảy máu, dáng dấp thập phần khủng bố.
"Tại sao? Tại sao ta sẽ bị cảm hoá!" Masao ôm đầu không dám tin tưởng.
Không sai, cảnh tượng này, loại này thất khiếu chảy máu bộ dáng, cùng Russia virus bạo phát tần số nhìn như đúc dạng, tại sao ta thật tốt sẽ cảm hoá loại kia virus đây? Masao hầu như tan vỡ.
Nhìn thấy này cảnh tượng Hoa Bất Minh sao có thể đoán không được chuyện gì xảy ra, đại khái là Masao đột nhiên phát bệnh, Kujo Masamune chẳng những không có thoát đi, trái lại lưu tại nơi này, do đó tránh khỏi đem virus khuếch tán đến ngoại giới. Bất kể là thật lòng vẫn là chính trị nguyên nhân, Kujo đại thần làm như vậy cũng làm cho Hoa Bất Minh đối với hắn sinh ra đổi mới.
"Ngươi đến tột cùng là ai?" Kujo đại thần quay về phát thanh hỏi ngược lại.
"Tên của ta gọi J, ta bất quá là muốn cùng đại thần ngươi làm một vụ giao dịch." Tự xưng J thiếu niên cười khẽ.
Nghe được danh tự này Hoa Bất Minh khóe miệng hơi vung lên, kiểu chữ tiếng Anh J, Bloody Monday rốt cục vẫn không kềm chế được bắt đầu xuẩn xuẩn dục động nha. Hắn cũng không hề có một chút căng thẳng, bởi vì linh thạch nơi tay hoàn toàn không cần e ngại gọi là virus.
"Ngươi muốn làm gì?" Kujo đại thần truy hỏi.
J trả lời: "Yêu cầu của ta rất đơn giản, trong vòng một tiếng thích phóng giáo chủ của chúng ta Kamishima Simon! Nếu như ngươi đáp ứng giao dịch, ta liền phái người đem thuốc giải độc tề đưa tới. Các ngươi không có thời gian do dự, virus từ cảm hoá đến phát bệnh chỉ cần 2-3 giờ, một khi xuất hiện bệnh trạng, tỉ lệ tử vong trăm phần trăm, coi như nắm giữ dược tề đều không thể cứu vãn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...