Chương 397-400

82 10 0
                                    

Chương 397:

Chương 397: Tobi cùng Hoa Bất Minh

Trở lại tiến sĩ gia, tiểu quỷ đầu môn đã sớm ngủ, Conan quay về Hoa Bất Minh tức giận kêu to: "Ngươi giả trang thành ta coi như, tại sao tối hậu còn muốn hiển lộ thân phận của Tobi?"

"Xuỵt! Nhỏ giọng một chút." Tiểu Ai khuyên nhủ, chỉ lo trên ghế salông đứa nhỏ môn tỉnh lại.

"Nói cho ta biết lý do!" Conan khó chịu mà nhìn Hoa Bất Minh, chuyện này nhượng hắn tức giận phi thường.

Bởi vì trước chỉ dùng để Conan dãy số gọi cho Ran, sau đó coi như Hoa Bất Minh giả trang thành Shinichi xuất hiện, Ran cũng chỉ sẽ cho rằng là Shinichi từ Conan chỗ ấy chiếm được tin tức đặc biệt tới rồi. Nhưng là Hoa Bất Minh sử dụng thân phận của Tobi sau đó sự tình liền hoàn toàn khác nhau. Conan điện thoại bên trong có Shinichi thanh âm, mà Shinichi lại bị chứng minh là Tobi chỗ giả trang, như vậy Conan cùng Tobi lại là quan hệ như thế nào?

Ran chỉ cần hơi hơi vừa nghĩ liền sẽ phát hiện điểm đáng ngờ, hơn nữa e sợ lúc đó ở đây Sera cũng sẽ cho là như thế.

"Nếu như là ta, ngươi sẽ làm thế nào đây?" Hoa Bất Minh hỏi ngược lại, Conan một thoáng ngây ngẩn cả người.

Trước hắn chỉ là sinh khí, hiện tại suy nghĩ kỹ một chút rốt cuộc để ý hiểu Hoa Bất Minh nỗi khổ tâm trong lòng, nguyên lai làm như vậy đã là phương pháp tốt nhất. Nếu như Shinichi trực tiếp đánh ngã kẻ bắt cóc, Ran khẳng định cũng sẽ phát hiện không đúng, bởi vì ... này căn bản không phải Shinichi có thể làm được, chẳng bằng trực tiếp nhượng Ran biết đây không phải là Shinichi.

"Như vậy ta cùng Tobi quan hệ như thế nào hướng Ran giải thích?" Conan nhíu mày.

"Hoa Bất Minh ca ca." Hoa Bất Minh nói như thế.

Conan đầy mắt kinh ngạc, "Nhưng là ngươi có một sát thủ ca ca chuyện như vậy. . ."

"Làm cho nàng biết rồi ngược lại tốt một điểm, đối với ta như vậy trên người thực lực nguyên do cũng có thể tìm được cớ." Hoa Bất Minh biết mình thân thủ đã sớm gây nên Ran cùng Sonoko chú ý.

"Được rồi." Conan gật gật đầu, chỉ có thể đi được tới đâu hay tới đó.

. . .

Ngày kế, như thường ngày, sau khi tan học Hoa Bất Minh cùng Ran các nàng đồng thời đi trên đường, bất quá hôm nay nhiều một vị, chính là trước ở Sự vụ sở bắt cóc án bên trong nữ sinh Sera thật Jun.

Nhìn thấy nàng Conan nhất thời mở rộng tầm mắt, cái tên này lại là nữ? Không khỏi thầm trách Hoa Bất Minh không có nói trước báo cho chính mình.

"Cái gì? Tobi là ca ca của ngươi?" Sonoko nghe được tin tức này kích động nắm lấy Hoa Bất Minh vai rít gào lên, "Ngươi làm sao không nói sớm? Ta nhưng là cả ngày lẫn đêm nghĩ thấy hắn nha!"

"Ây. . . Cho nên ta mới không dám nói." Hoa Bất Minh ha ha nở nụ cười hai tiếng, "Hơn nữa ngươi lại không hỏi."

"Mau đưa hắn đưa điện thoại cho ta!" Sonoko cương quyết yêu cầu, Hoa Bất Minh tự nhiên là một tiếng cự tuyệt.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ