Chương 45: Ngươi trốn ở chỗ này giết người nha?
Trải qua nói chuyện, biết rồi cái này tóc quăn phụ nhân tên gọi Isogai Nagisa, nàng tựa hồ đối với chính mình vừa thuận miệng nói ra kia lời nói rất xin lỗi, liền dời đi đề tài: "Bất quá tình cờ thổi một chút gió biển cũng là thật không tệ, thật muốn cảm tạ tổ chức lần này hoạt động Furukawa tiên sinh."
"Furukawa tiên sinh sao? Nói không chắc ta biết ai là hắn đây." Hoa Bất Minh nhớ tới vừa Ran nhặt được con dấu cảnh tượng.
"Ồ? Ngươi biết?" Isogai kinh ngạc nhìn hắn.
Hoa Bất Minh chỉ chỉ vừa bước lên boong tàu đầu trọc nam nhân, "Chính là hắn lạc, cái kia đầu trọc."
Isogai không nhịn cười được hai tiếng, "Ngươi nói cái kia đầu trọc? Xin nhờ, ta nghe qua, hắn rõ ràng họ Kameda."
Hoa Bất Minh cùng tiểu Ai đều sửng sốt một chút, nhìn nhau một chút.
Kỳ quái. . . Cái kia đầu trọc nam nhân họ Kameda sao? Đã như vậy Ran vì sao phải tạ ơn hắn đây? Không đạo lý a. . .
"Hay là hắn thật sự họ Kameda, chỉ có điều cầm người khác con dấu." Tiểu Ai nhìn một chút ở boong tàu một chỗ khác kia người, từ tốn nói.
Xin nhờ, ở Nhật Bản loại này không có thân phận chứng địa phương, con dấu thì tương đương với CMND, làm sao có khả năng rơi xuống ở trong tay người khác đây? Trừ phi —— Kameda giết hoạt động tổ chức người Furukawa Masuru. . . Ngược lại bất kể như thế nào đều không có quan hệ gì với ta.
. . .
Sắp tới bữa tối thời gian, mọi người tụ tập ở trong phòng ăn, tuy rằng vừa nói vừa cười, nhưng vẫn như cũ có vẻ quạnh quẽ, bởi vì phòng ăn thật sự là quá lớn.
Hoa Bất Minh cùng tiểu Ai đều là hỉ tĩnh người, cho nên đối với này không cảm giác chút nào lẳng lặng ngồi ở một bên dùng cơm, Isogai Nagisa cũng cùng bọn họ ngồi chung một tịch, chỉ là ánh mắt khắp nơi nhìn quét tựa hồ đang tìm cái gì. Hoa Bất Minh rất rõ ràng cảm giác được, trong ánh mắt của nàng ẩn chứa một tia bức thiết cùng một tia cừu hận.
Nàng là đang tìm kiếm kẻ thù?
Nghĩ tới đây, Isogai trước ở trên boong thuyền theo như lời nói di động hiện ở trong đầu hắn: Thật không tiện, gia phụ chết vào trong biển, bởi vậy mỗi khi nhìn thấy biển rộng, lòng ta tình sẽ rất ngột ngạt.
Thì ra là như vậy, thù giết cha sao? Xem ra chiếc thuyền này nhất định không bình tĩnh đây. . .
. . .
Chỉ chốc lát sau, đầu trọc nam tử Kameda tiên sinh ôm đầu từ biệt đồng bạn: "Ta có chút choáng váng đầu, về phòng trước nghỉ ngơi một chút."
"Thật là, ngươi vẫn là theo trước như thế dễ dàng say tàu đây." Nói chuyện là cùng hắn đồng thời bạn của dùng cơm Kanie, chính là nắm giữ tín vật chìa khoá kia vị. Đây là một cái giữ lại bên trong phân tóc tráng niên nam tử, bát tự mắt xem ra có chút âm u, lúc này đang cắm lên một khối bò bít tết hướng về trong miệng đưa.
Trước đăng kí thời điểm Hoa Bất Minh đã chú ý tới người này, bởi vì tàu biển chở khách chạy định kỳ trên trừ mình ra, thân thủ người mạnh nhất chính là vị này họ Kanie nam tử, e sợ liền Ran cũng không phải là đối thủ của hắn. Kanie trên người có một cỗ binh sĩ đặc hữu máu tanh, phỏng chừng không phải là xuất ngũ quân nhân chính là lính đánh thuê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...