Chương 21+22

377 24 0
                                    

Chương 21: Xe lăn kỳ quái lão nhân

Tiến vào pháo đài đình viện, tiểu quỷ đầu môn lập tức bị mỹ lệ cảnh sắc hấp dẫn. Đình viện bên trong bãi cỏ bị tu bổ thành bàn cờ dáng dấp, cấp trên xếp đặt cự đại cờ vua tượng đá, từng cái từng cái quân cờ so với tiểu quỷ đầu môn cả người còn lớn hơn.

Agasa tiến sĩ hướng một bên người làm vườn đại bá hỏi dò: "Nơi này có người yêu thích hạ cờ vua sao?"

Người làm vườn không biết gì cả mà lắc lắc đầu, "Không rõ ràng, ta chỉ là chiếu tiền nhậm lão gia 'Sadaaki lão gia ' dặn dò, mỗi ngày thu dọn, đem nơi này duy trì nguyên dạng mà thôi. Hơn nữa, có người nói chuyện này là mười lăm năm trước qua đời 'Thái lão gia ' di ngôn."

Nguyên tới chỗ này phu nhân từng có hai vị lão công, một vị là sáu năm trước chết đi Sadaaki lão gia, còn có một vị liền là mới vừa vị kia được gọi là Mitsuru lão gia mặt chữ quốc. Bất quá bốn năm trước phu nhân cũng đã chết, cái này đời thứ hai trượng phu vẫn ở lại pháo đài bên trong.

Người làm vườn còn bô bô nói một tràng, bất quá Hoa Bất Minh không hề có hứng thú với những thứ đó, cho nên không có chăm chú nghe, đúng là Conan nghe được hết sức chăm chú.

Đi tới pháo đài trong đại sảnh Agasa tiến sĩ ngẩng đầu nhìn lên, phát hiện chính diện treo trên vách tường một bức cự đại tranh sơn dầu, phía trên là một cái khuôn mặt cương nghị lão nhân, Hoa Bất Minh cảm giác đầu tiên chính là "Thật đẹp trai lão nhân!" . Đồng thời cũng phát hiện hai bên trên vách tường mỗi người có một nam một nữ tranh chân dung.

"Tả hữu chân dung là người đầu tiên nhận chức lão gia cùng phu nhân, trung gian chân dung là thái lão gia." Người làm vườn nhàn nhạt nói: "Lão gia thập phần kính nể thân là lịch sử gia thái lão gia, này dẫn đến phu nhân phi thường đố kị, thường thường nói. . ."

Hắn còn chưa nói hết, một cái lão thái bà trợt xe đẩy xuất hiện ở phía sau, từ tốn nói, "Thường thường nói ba ba bất quá là chỉ có thể giảng đạo lý phần tử trí thức mà thôi."

"Quỷ a!" Ayumi kêu sợ hãi.

Mọi người quay đầu nhìn lại, chỉ thấy một trận xe đẩy trượt lại đây, xe lăn ngồi một vị mặt mũi nhăn nheo mang buồn cười viên kính mắt, thấy thế nào đều có vẻ vô vị lão thái bà. Thấy lão nhân đệ nhất khắc Hoa Bất Minh trong mắt liền lóe qua một tia kinh ngạc —— lão thái bà này thật kỳ quái nha! Rõ ràng già như vậy, khí huyết nhưng so với tuổi trẻ người đều muốn dồi dào.

Chẳng lẽ lại là một cái dịch dung gia hỏa?

Nghĩ đến đây Hoa Bất Minh tử quan sát kỹ, lại phát hiện đối phương không có một tia dịch dung dấu vết, rốt cục mới bỗng nhiên tỉnh ngộ. Cái tên này căn bản không phải dịch dung, mà là sửa mặt! Thật tốt một người trẻ tuổi lại sửa mặt thành lão thái bà?

"Quá —— thái phu nhân!" Người làm vườn cả kinh, không nghĩ tới mới vừa nói thái lão gia nói xấu đã bị thái phu nhân nghe thấy được.

Thái phu nhân nhưng không hề tức giận, "Kỳ thực thái lão gia cũng biết chuyện này, bất quá hắn không chút phật lòng, trái lại vẫn lấy làm kiêu ngạo đây."

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ