Chương 285+286

79 8 0
                                    

Chương 285: Osaka bảo tàng 5

"Ngươi nói hình tròn vật thể đến tột cùng là vật gì?" Otaki cảnh quan nhìn Hoa Bất Minh tò mò hỏi.

Hoa Bất Minh khẽ lắc đầu, "Cụ thể ta cũng không rõ ràng, phỏng chừng theo ta phát hiện những plastic đó mảnh vỡ có quan hệ."

Cùng lúc đó giám kiến thức nhân viên báo cáo trên người người chết vật phẩm cũng đã tìm ra, cho nên mọi người liền đều đi tới. Chỉ thấy trên đất bày ra một khối vải trắng, người chết món đồ tùy thân tất cả đều bị xếp đặt ở tại trên. Theo thứ tự là bóp tiền, điện thoại di động, đồng hồ đeo tay, chìa khoá, khói hương, những thứ đồ này rất thông thường, nhưng còn dư lại hai cái vật phẩm lại đưa tới mọi người quan tâm.

Một trong số đó, là một cái nào đó đồ mảnh vỡ, cùng trên nóc nhà phát hiện không giống, người chết mang theo người mảnh vỡ có to bằng bàn tay, là gốm sứ tính chất, cũng không biết là vật gì.

Thứ hai, là một cái xem ra phi thường cổ lão quyển trục.

"Ồ? Tại sao có thể có người đem quyển trục mang ở trên người?" Otaki cảnh quan mang theo hiếu kỳ đem quyển trục cầm lên, đánh khai vừa nhìn, phát hiện quyển trục đã muốn bị ngọn lửa thiêu hủy một phần ba.

Kogoro cũng tụ hợp tới, không khỏi buồn bực, "Đây là cái gì trò chơi? Vì sao mặt trên chỉ viết một cái 'Long' tự?"

Nghe được câu này, du lịch đoàn thành viên đồng thời biến sắc mặt, Hoa Bất Minh cũng lập tức nghĩ tới điều gì.

Hoàng Kim Vương bảo vật, chỉ có không nhìn được long hổ đứa bé có thể chiếm được, chẳng lẽ nói. . .

"Otaki cảnh quan! Quyển trục cho ta mượn một thoáng!"

Không đợi Otaki cảnh quan phản ứng lại, Hoa Bất Minh đã đem quyển trục đoạt đi, đồng thời từ dù bên dưới đi ra ngoài đứng ở bên ngoài gặp mưa.

"Này! Ngươi làm gì? Vậy cũng là trọng yếu đồ vật!" Otaki cảnh quan vội vàng chạy tới, song khi hắn nhìn thấy Hoa Bất Minh trong tay quyển trục lúc, không khỏi ngây dại.

Bởi vì trước còn chỉ có một [ long ] chữ quyển trục, hiện tại lại xuất hiện đồ án cùng cái khác văn tự.

"Chuyện này. . . Chuyện gì thế này?" Otaki cảnh quan không dám tin hỏi.

Hoa Bất Minh khóe miệng hơi vung lên, "Hãy cùng Osaka long hổ thạch như thế, mắc mưa sau đó sẽ hiện ra đồ án."

Mọi người cũng đều ly kỳ mà chạy tới xem, tiểu Ai ôm cánh tay cười nhạt, "Thì ra là như vậy, quyển trục là hai tầng, mặt trên tầng kia bị đánh ướt sau đó, sẽ chiếu ra phía dưới tầng kia đồ án."

"A. . . Thật biết điều, quyển sách này nhất định là vật rất trọng yếu chứ?" Ran cùng Kazuha cũng lại gần quan sát.

Quyển trục trên đồ án là vô cùng đơn giản đường cong, như là một cái hồ lô, bên cạnh ghi rõ nhỏ bé, chiều rộng 4 tấc, cao nhất thước.

Chính đang Hoa Bất Minh suy nghĩ hồ lô hàm nghĩa lúc, Kazuha đột nhiên tự lẩm bẩm, "Vật này. . . Ta thật giống xem qua nha."

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ