Chương 265+266

96 7 0
                                    

Chương 265: Kim cương vị trí nơi

Hoa Bất Minh cùng Conan đem bảo tàng ám hiệu giải thích cho bọn họ nghe.

Phòng dưới đất mộ bia viết [ hoang mang người hiến Thần khí với ta ], nơi này "Ta" chính là chỉ Samizu Kichiemon, nói cách khác đem ba Thần khí mặt trên phát hiện tự cùng ba nước (ba điểm nước) đóng lại.

Viêm liền đã biến thành nhạt, vĩnh liền biến thành vịnh, long liền đã biến thành lang,

Thạch đèn lồng trong vách viết [ Nhân vương ngủ say chi sở, chính là tới gần thái dương lại có trưởng lão tụ tập náo nhiệt nơi, Nhân vương thạch đang ở chỗ này. Không sợ Nhân vương phẫn nộ giả, như muốn lấy được lớn hơn bàn tay bảo thạch, nhất định sẽ lĩnh ngộ vạn cổ chân lý. ]

Ở Thái Dương Hệ bên trong, khoảng cách thái dương gần nhất là Thủy tinh; trưởng lão chỉ chòm râu rất dài lão nhân, tượng trưng mọc ra chòm râu cá chép; náo nhiệt nơi chính là vẫn nghe được ào ào ào tiếng nước địa phương.

"Kết hợp lại chính là nước ngọt, có rất nhiều cá chép bơi bên cạnh thác nước, Nhân vương thạch là ở chỗ đó." Conan nói rằng.

Genta kích động nắm chặt nắm đấm, "Ta biết rồi! Nhất định là tại Bát Kỳ Đại Xà thác nước nơi nào!"

"Ngớ ngẩn, đó là ôn tuyền, bên trong có lưu huỳnh các loại thành phần, căn bản không tính là nước ngọt." Hoa Bất Minh lập tức nhổ nước bọt.

Ayumi đột nhiên đột nhiên thông suốt, "Có phải hay không là trong phòng dòng sông đây?" Bởi vì trong phòng thật có một dòng sông thông qua, lúc đó tiểu quỷ đầu môn còn giật mình một hồi lâu đây.

"Đúng nha, nào còn có rất nhiều cá chép đây!" Mitsuhiko cũng nói bổ sung.

Hoa Bất Minh vẫn như cũ lắc lắc đầu, "Cá chép cùng nước ngọt là có, nhưng không có thác nước đây."

"Cái kia bảo tàng đến tột cùng là đang ở đâu vậy?"

"Các ngươi có nghe được cái gì âm thanh sao?" Hoa Bất Minh ra hiệu bọn họ tử tế nghe một chút.

Tiểu quỷ đầu môn vểnh tai lên, "Ồ, đây là thác nước. . ." Ánh mắt của bọn họ hướng âm thanh khởi nguồn quăng đi, lúc này mới phát hiện chính mình đang đứng khi tìm thấy thi thể ven hồ nước, nguyên lai cái này bể nước phụ cận cũng có thác nước.

Ngay tại tiểu quỷ đầu môn kích động muốn chạy tới tìm kim cương thời điểm, đột nhiên một vệt bóng đen từ một bên vọt ra, hướng về bể nước chạy như bay, "Bảo tàng là của ta!"

Nhìn kỹ, bóng đen kia càng là trước đồng thời hành động bảo tàng thợ săn Suto, nguyên lai hắn không hề rời đi, mà là vẫn trốn ở bên cạnh nghe trộm đoàn người mình nói chuyện.

"Đáng ghét!" Bị người cướp đoạt trước một bước, Genta cùng Mitsuhiko tức giận không thôi, dự định xông tới ngăn cản.

Hoa Bất Minh lại quát mắng nói: "Các ngươi chạy mau đến trong phòng!"

"Tại sao?" Tiểu quỷ đầu môn sững sờ.

"Đừng hỏi nhiều như vậy!"

Thấy vậy, tiểu Ai cũng đúng tiểu quỷ đầu môn nói rằng: "Chúng ta đi trong phòng đi, Hoa Bất Minh nếu nói như vậy nhất định có đạo lý của hắn."

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ