Chương 311:
Chương 311: Ma thuật sư mời
Từng trải qua Hoa Bất Minh "Ma thuật" sau đó, Handa đối với hắn bội phục chặt, chỉ là bất luận bọn họ hỏi thế nào Hoa Bất Minh đều là không thể trả lời. Dù sao này căn bản không phải ma thuật, hay là xưng là ma pháp mới so sánh thích hợp.
Nếu bộ không ra kỹ xảo, Handa liền cười hỏi: "Đúng rồi, mấy vị có muốn hay không theo chúng ta cùng đi Masakage lão sư gia?"
Ran cùng Kazuha một mặt kinh hỉ, "Chúng ta thật có thể đi không?"
Nhật Bản rất nhiều người đều là nhìn Masakage đại sư ma thuật lớn lên, Ran cùng Kazuha cũng là một cái trong số đó, có thể đi Masakage trong nhà tự nhiên không thể bỏ qua cơ hội.
Nhưng là trước khiêu khích Hoa Bất Minh Himemiya vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, hướng phạm Điền sư huynh hỏi dò: "Tại sao muốn đi lão sư gia?"
"Nhân là lão sư chính là ở 10 năm trước hôm nay biến mất, nói không chắc hôm nay lại đột nhiên trở về." Handa cảm thán, hay là liền chính hắn đều là bán tín bán nghi đi.
. . .
Đi tới Masakage gia, nhấn chuông cửa sau đó Masakage phu nhân Mari ra nghênh tiếp, nhìn thấy trượng phu ba tên đồ đệ rất là hài lòng, chỉ có điều phát hiện bên cạnh còn có một đoàn người ít nhiều có chút bất ngờ.
Bất quá may là Ran các nàng đã muốn sớm mua nguyên liệu nấu ăn, cho nên cũng sẽ không ở cơm tối vấn đề trên tạo thành lúng túng.
Sau khi vào nhà trải qua ngắn ngủi thảo luận, mọi người biết được nguyên lai hàng năm hôm nay Handa đều sẽ tới lão sư gia, nhìn dáng dấp hắn đối với Masakage đại sư đúng là phi thường tôn kính.
"Tiếc nuối là ta tiên sinh hắn mười từ năm đó bặt vô âm tín." Mari thái thái ai thán.
Hoshikawa cùng Himemiya từ khi lão sư mất tích sau đó liền chưa từng tới nơi này, cho nên nhìn thấy trong phòng trang trí cũng là phát ra cảm thán.
"Thực sự là tốt hoài niệm cảm giác."
"Trước đây ba người chúng ta ở nơi này, mỗi ngày tiếp thu lão sư đặc huấn."
Nghe được câu này Mari thái thái nở nụ cười, "Ai nha, Hoshikawa ở bái sư trước không phải thường thường tới nơi này sao?"
Hoa Bất Minh như có điều suy nghĩ hỏi: "Nói như vậy Hoshikawa mới là Đại sư huynh?" Điều này làm cho hắn có chút kinh ngạc, vốn tưởng rằng lớn tuổi nhất Handa đại thúc mới là lão đại, không nghĩ tới hắn vẻn vẹn xếp hàng thứ hai.
Himemiya vẫn là mũi vểnh lên trời thái độ, như là cao cao tại thượng nữ vương, "Hừ, này cùng nhập môn thời gian không quan hệ, quan trọng là ... Ai có thể trước hết trò giỏi hơn thầy. . ." Nàng đối với với thực lực của chính mình tựa hồ phi thường xem trọng, Hoa Bất Minh cũng không hiểu nổi nàng ở đâu ra tự tin.
Đối mặt sư muội thái độ như thế, Hoshikawa có chút không thích, lão thành Handa lại không tranh với đời, lôi kéo Himemiya góc áo, ra hiệu nàng nói chuyện đừng quá trùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AçãoNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...