Chương 99+100

176 11 0
                                    

Chương 99: Quái trộm Kid cùng Sở Lưu Hương

Thời gian ngày lại ngày trôi qua, gần nhất hết thảy đều rất bình tĩnh, cái gì vụ án cũng không có phát sinh, chí ít Hoa Bất Minh bên người là như vậy. Vậy đại khái đều quy công cho gấu đen sự kiện sau đó cũng không còn đi tìm Conan duyên cớ, phỏng chừng Conan bên kia vụ án vẫn là mua một tặng một mà diễn ra.

Nhàn rỗi vô sự Hoa Bất Minh dựa theo thông lệ, mỗi một quãng thời gian đều sẽ lấy ra Tobi di động kiểm tra, lần này lấy ra sau đó bởi tín hiệu khôi phục lập tức thu được một cái tin nhắn ngắn.

"Vẫn nghe tiên sinh cơ trí, vọng có thể nể nang mặt mũi đến đây cùng chung bữa tối. —— Thượng Đế để lại khí huyễn ảnh tử" .

Giữa lúc Hoa Bất Minh tưởng đưa vào hoạt động thương rác rưởi tin nhắn phải đem bôi bỏ lúc, đột nhiên nghĩ đến không đúng rồi, nơi này là Nhật Bản, đưa vào hoạt động thương thật giống sẽ không làm chuyện loại này. Liền hắn nhìn một chút phát món người, không nghĩ tới lại biểu hiện quái trộm Kid.

"Ta X! Cái quỷ gì?" Hoa Bất Minh cả người mạo nổi da gà lên. Một người đàn ông mời nam nhân cùng chung bữa tối, Kuroba Kaito tiểu tử kia sẽ không phải là coi trọng ta chứ?

Tiểu Ai thấy Hoa Bất Minh sắc mặt trở nên rất khó coi, không khỏi hiếu kỳ, "Làm sao vậy?"

Hoa Bất Minh ha ha cười, "Không, không có gì. . . Chỉ là đột nhiên có cái nam mời ta đi ăn cơm. . ."

Không biết có phải hay không là ảo giác, Hoa Bất Minh tựa hồ nhìn thấy tiểu Ai trong mắt loé ra một tia khác thường quang mang, như là thành ngữ nói "Đầy hứng thú" . Hoa Bất Minh mạnh mẽ lắc lắc đầu, tiểu Ai tuyệt đối không thể nào là gái hư, nhất định là ta nhìn lầm.

Vì tìm tòi hư thực hắn chỉ có thể cấp quái trộm Kid gọi điện thoại, dùng là rất lâu không sử dụng tới Sở Lưu Hương thanh âm.

Bên kia vừa nhận điện thoại liền truyền đến Kuroba Kaito thanh âm, "Ngươi rốt cục nhìn thấy cái kia cái tin nhắn ngắn, Sở Lưu Hương tiên sinh." Nhìn dáng dấp Kaito như là đợi đã lâu.

Hoa Bất Minh phát tởm hỏi: "Cái kia bừa bộn tin nhắn có ý gì?"

Bên kia tựa hồ đang cười trộm, Hoa Bất Minh chợt cảm thấy bất mãn, "Ngươi cười cá điểu?"

"Không không, không có gì, ta vốn tưởng rằng ngươi có thể xem hiểu, kết quả ngươi nhưng xem không hiểu. . ." Tổng đến giảng chính là Hoa Bất Minh chỉ số thông minh bị Kaito khách sáo.

Đối với cái này Hoa Bất Minh chỉ có thể lạnh rên một tiếng, "Ta đối với tìm ra lời giải không sở trường, ngươi tốt nhất vẫn là không cần thừa nước đục thả câu nữa, ta có một trăm loại phương pháp có thể cho ngươi mở miệng."

Liền Kaito liền nói ra chân tướng, nguyên lai có người giả mạo hắn chung quanh phát sinh tương đồng văn tự mời hàm, chiêu tụ vài vị trinh thám đến một cái tên là Hoàng Hôn Quán địa phương không biết làm cái gì. Nguyên bản chuyện này không có quan hệ gì với Hoa Bất Minh, nhưng Sở Lưu Hương từng yêu cầu quái trộm Kid hướng hắn cung cấp bảo thạch tin tức, cho nên Kaito liền thông tri Sở Lưu Hương một tiếng, bởi vì Hoàng Hôn Quán rất có thể cất giấu bảo tàng.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ