Chương 225+226

92 7 0
                                    

Chương 225: Trong ngọn lửa ngựa đỏ 2

Đang lúc này một chiếc xe đứng ở Morozumi Ryoko cửa nhà đưa tới Hoa Bất Minh chú ý.

Từ trong xe đi vị kế tiếp tiểu hồ tử nam nhân, hắn mới vừa gõ cửa, Ryoko liền cười ra nghênh tiếp đồng thời gọi hắn là lão sư.

"Soga lão sư người xem, ta đã muốn chiếu phân phó của ngài ở huyền quan thả đồ sứ bình hoa."

Được gọi là Soga nam nhân nhìn một chút huyền quan đồ sứ, hài lòng gật đầu, "Không sai, ở tượng trưng may mắn lối vào huyền quan đặt đồ sứ, này ở phong thủy học thượng là phi thường cát lợi."

Đứng ở tường vây bên cạnh nghe lén chúng người không lời, nguyên lai người đàn ông này là phong thủy đại sư nha, Hoa Bất Minh còn tưởng rằng hắn là chỗ nào giáo sư đây.

Ở phong thủy đại sư sau đó lại có thầy bói toán tới chơi, vị thầy bói toán này là nữ, tựa hồ vẫn là Ryoko tỷ tỷ. Nàng hướng Ryoko vay tiền, bất quá Ryoko trực tiếp từ chối, đưa nàng nhốt ở ngoài cửa.

. . .

Cảm thấy sự tình khả nghi, cho nên mọi người an vị ở Kogoro xe bên trong chờ đợi, đúng mà quá khứ hai giờ, trước đi vào phong thủy đại sư vẫn không có đi ra.

Heiji làm tính nôn nóng thực sự chờ không được, liền thẳng thắn đứng lên, "Ta qua xem một chút!"

Mọi người cũng đều đi theo, tiến vào tường vây vây quanh đình viện, vòng tới gian nhà mặt bên. Xuyên thấu qua cửa sổ, mọi người mắt thấy kinh diễm một màn, vừa vị kia tên là Soga phong thủy đại sư lại cùng Ryoko tiểu thư ở trên ghế sa lon hôn môi!

Ta đi! Nguyên lai hai người bọn họ đang trộm tình, chẳng trách hai giờ đều không ra!

Hoa Bất Minh vừa định lại liếc mắt nhìn, Kogoro nhưng đưa tay đưa hắn cùng Conan ánh mắt che đậy, đồng thời thấp giọng cảnh cáo: "Tiểu hài tử không nhìn nổi! Không nhìn nổi!" Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, nhưng chính hắn nhưng trợn to hai mắt đang nhìn, phỏng chừng có mang máy chụp hình lời nói nhất định sẽ không kìm lòng được ghi chép xuống.

Nhưng mà trong phòng hai người nhưng không có tiến thêm một bước, cũng có thể có thể hiện tại đã là sau đó, cho nên Ryoko đứng lên bảo là muốn đi trùng tắm rửa.

Chờ Ryoko sau khi rời đi, phong thủy đại sư lập tức biến thành một mặt nghiêm nghị, ở trong phòng lục tung tùng phèo.

"Hắn thật giống đang tìm cái gì đây." Chẳng biết lúc nào Conan đã muốn tránh thoát khỏi Kogoro tay, bắt đầu nằm nhoài trên cửa sổ xem.

"Đoán chừng là trộm tình chứng cứ đi." Hoa Bất Minh nói rằng.

Đang lúc này vốn là muốn đi trùng tắm Ryoko đột nhiên trở lại phòng khách, nguyên lai tất cả những thứ này càng là cạm bẫy, nàng cố ý rời đi làm cho Soga lộ ra sơ sót.

"Chúng ta ở quán trọ trong ái tình video không có để ở chỗ này ác, nó ở phòng ở một nơi khác cẩn thận mà cất giấu." Ryoko quay về Soga nở nụ cười, "Đây là vì bảo đảm lão sư ngươi thật sự sẽ cùng lão bà ly hôn, sau đó ở cùng với ta." Tất cả chính như Hoa Bất Minh dự liệu như thế.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ