Chương 235+236

99 7 0
                                    

Chương 235: Thu phục Sakai Natsumi

"Các vị hành khách xin chú ý, máy bay sắp hạ xuống, xin mời thắt chặt dây an toàn. . ." Kèm theo máy bay hạ xuống, khoang thuyền bên trong vang lên phát thanh: "Xin mọi người đem bút hoặc kính mắt bắt, giày cao gót phóng đang chỗ ngồi trên trong túi, thân thể trước khuất, tựa đầu đặt ở hai chân trong lúc đó."

Nghe thế dạng phát thanh hết thảy hành khách đều có loại dự cảm xấu, bởi vì trong ngày thường hạ xuống tuyệt đối sẽ không phiền toái như vậy, trừ phi. . . Phát cái gì cái gì bất ngờ dẫn đến Emergency Landing. . .

Dần dần máy bay tiếp cận bến tàu, rốt cục hạ cánh săm lốp xe cùng mặt đất tiếp xúc, bởi nơi này cũng không phải là chính quy đường băng, cho nên toàn bộ thân máy bay đều đang kịch liệt xóc nảy, khoang thuyền nhất thời tiếng thét chói tai một mảnh.

"Không có chuyện gì, không cần sợ."

Ngay khi tiểu Ai vạn phần khẩn trương thời điểm, đột nhiên có người nắm lấy tay của nàng, ngẩng đầu nhìn lên phát hiện Hoa Bất Minh chẳng biết lúc nào đã muốn trở về, cũng mỉm cười nhìn mình.

Ánh mắt của hắn thật giống có thể động viên lòng người, tiểu Ai e ngại trong nháy mắt cũng không biết tung tích, "Có ngươi ở bên cạnh ta liền không sợ." Tiểu Ai đem tay của hắn trảo càng chặt hơn. Tuy rằng chỉnh khung máy bay đều đang đung đưa, nhưng tiểu Ai nhưng cảm thấy vô cùng an tâm, phảng phất trời sập xuống cũng sẽ không có sự.

Máy bay ở bến tàu ngược gió trượt, bởi sức gió ngăn cản, hơn nữa lắc lư duyên cớ, ở đến phần cuối trước liền ngừng lại.

Tiểu quỷ đầu môn mở mắt ra phát hiện mình không có chết, không khỏi kích động kêu to: "Quá tốt rồi! Chúng ta còn sống!"

Cả khoang bên trong tiếng khóc tiếng cười một mảnh, hoàn toàn khu không thể tách rời đến.

. . .

Không lâu sau đó Hoa Bất Minh liên lạc cấp cứu xe cũng đến hiện trường, tiểu Ai ở Hoa Bất Minh bảo vệ cho tự nhiên an toàn không việc gì, Ran các nàng cũng không có vấn đề gì, chính là kinh hãi quá độ mà thôi.

Cho tới tiểu quỷ đầu càng không cần phải nói, bọn họ thậm chí còn la hét hảo hảo chơi, thật muốn muốn lại tới một lần nữa.

Hoa Bất Minh đem đầu của bọn họ lần lượt từng cái gõ một lần, "Ta xem các ngươi sau đó chớ để cho thiếu niên trinh thám đoàn."

"Cái kia nên gọi tên gì?" Ayumi tò mò hỏi.

Tiểu Ai nối liền đi nói rằng: "Liền gọi thiếu niên tìm đường chết đoàn đi, so với trinh thám đoàn càng thêm danh xứng với thực."

Lúc này Sonoko đột nhiên phát hiện vấn đề gì, đi tới hướng Hoa Bất Minh hỏi dò: "Hoa Bất Minh, ngươi có nhìn thấy lái phi cơ Onitsuka tiên sinh cùng Shinjo tiên sinh sao?"

"Bọn họ không ở trong đám người sao?" Hoa Bất Minh biết rõ còn hỏi, trên thực tế hai người bọn họ sớm rồi rời đi. Bởi vì Shinjo là quái trộm Kid, mà Hải Sư thì là sát thủ.

Agasa tiến sĩ tự nói, "Nói đến Conan thật giống lặng lẽ theo cái kia gọi Onitsuka nam nhân ly khai."

Hoa Bất Minh khóe miệng hơi giương lên cảm thấy buồn cười, phỏng chừng Conan là coi Hải Sư là thành quái trộm Kid, cho nên dự định đuổi tới đem hắn tóm lấy. Bất quá Conan nhất định phải thất bại, bởi vì Hải Sư nhưng là so với Kid khó đối phó hơn.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ