Chương 149+150

143 8 0
                                    

Chương 149: Conan cũng sẽ đi nhầm vào lạc lối

Ngay khi Hoa Bất Minh cùng Conan đều suy nghĩ vu án thời điểm, Ayumi đột nhiên chỉ vào ngoài khơi kêu to: "A! Các ngươi mau nhìn, có một con thuyền nhỏ phiêu tới rồi."

Hoa Bất Minh ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn, phát hiện chiếc này thuyền nhỏ chính là bạch Thiên tiểu quỷ đầu môn đẩy xuống nước con kia, nhớ tới sau đó bị tuần tra viên kéo đến trên bờ, làm sao lúc này lại xuất hiện ở hải lý cơ chứ?

Yokomizo cảnh quan nghe được Ayumi hô to tự nhiên cũng chú ý tới thuyền nhỏ, giết người hiện trường phụ cận phiêu đãng một cái thuyền nhỏ nghĩ như thế nào đều quỷ dị, liền hắn lập tức dặn dò thuộc hạ đi hải lý đem thuyền kéo lên.

Hoa Bất Minh thấy Yokomizo cảnh quan trạm ở trên bờ chỉ huy, tự mình cũng không xuống nước, không khỏi tò mò liếc mắt nhìn hắn, "San hô cảnh quan, hẳn là ngươi không biết bơi?"

Yokomizo cảnh quan cả người chấn động, "Ha ha ha... Sao có thể có chuyện đó, thân ta vì cảnh quan, tự nhiên không khuất phục tôn làm chuyện như vậy... A ha ha ha..."

Hắn giọng nói chuyện không có chút nào tự tin, Ayumi khả nghi mà nhìn hắn chằm chằm, cho tới hắn mặt đỏ rần.

"Thật là, rõ ràng đầu hình dáng giống san hô, nhưng một mực là vịt lên cạn..."

"San... San hô?" Yokomizo cảnh quan sờ sờ tóc của chính mình, lão tử đẹp trai như vậy kiểu tóc nơi nào tượng san hô? Còn có kiểu tóc cùng bơi có liên quan gì sao?

Rất nhanh thuyền nhỏ đã bị kéo lên bờ, Hoa Bất Minh cái thứ nhất chạy tới xem, phát hiện thuyền bên trong có khoảng chừng mấy chục cân nước đọng, đồng thời còn có một cái vỏ chai rượu cùng một cái dép ở mặt nước chìm nổi. Dựa vào đèn pin cầm tay tia sáng, có thể nhìn thấy đáy nước dưới có một viên cúc áo, cùng trên người người chết hoàn toàn tương đồng.

"Chẳng trách người chết quần áo thiếu mất một cái nút áo, trên chân thiếu một chỉ dép, hóa ra là ở trên thuyền..." Hoa Bất Minh không khỏi nghi hoặc, thi thể người chết ở trên bờ cát, vì sao món đồ trên người nhưng ở thuyền nhỏ bên trong đây?

Yokomizo cảnh quan mang bao tay trảo mở chai rượu tự lẩm bẩm, "Thì ra là như vậy, hung thủ trước tiên đem cái chết giả quá chén sau đó xuống tay với hắn, nhưng người chết liều mạng phản kháng, hung thủ phí hết đại kính mới chết đuối hắn, cho nên trên người người chết mới bị thương vết đầy rẫy."

Hoa Bất Minh nhưng đưa ra cái nhìn bất đồng, "Như vậy không phải là quá sơ ý sao? Nếu như ta là hung thủ, vì không để lại vết tích, nhất định sẽ đem những món đồ này đều ném đến hải lý."

Cùng lúc đó có cái lọ không từ hải lý trôi lại đây, bảo vệ hoàn cảnh Ayumi nhìn thấy ngay lập tức sẽ chạy tới, "Thật là, tại sao có thể đem rác rưởi ném đến bên trong đại dương đây!" Nàng chuẩn bị đem chiếc lọ thu hồi, đợi lát nữa mang tới quán cơm ném vào trong thùng rác. Nhưng mà còn không có chạy vài bước liền quăng ngã cái giao, bàn tay bị vỏ sò hoa tổn thương.

Mitsuhiko lập tức chạy đi đưa nàng nâng dậy tri kỷ hỏi: "Ngươi không sao chứ?"

"Hừm, không có chuyện gì, thế nhưng bàn tay bị vỏ sò hoa tổn thương." Ayumi mở ra tay nói rằng.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ