Chương 267+268

85 9 0
                                    

Chương 267: Âm mưu trên biển 2

Akiyoshi nữ sĩ che miệng cười, "Không cần lo lắng chuyện như vậy rồi, bởi vì Aphrodite thuyền trưởng nhưng là rất vĩ đại đây, hơn nữa chung quanh đây cũng không có băng sơn, tưởng va chưa từng đồ vật va."

"Nói cũng phải đây." Tiểu quỷ đầu môn vỗ ngực một cái, trong lòng đá rốt cục rơi xuống đất.

Hironari đỡ cằm phát ra châm chọc tiếng cười, "Nếu như chiếc thuyền này thật sự chìm nghỉm, ưu tiên nhất được cứu vớt phải là những người kia đi."

Hướng về ánh mắt của hắn nhìn lại, chỉ thấy hai vị trung niên nam nữ đang chậm rãi đi vào phòng yến hội, còn có chuyên môn bồi bàn thiếp thân hầu hạ, đó là tiền nhậm thủ tướng Niimi tiên sinh cùng với thê thất. Lại mặt sau là hai vị nữ nghệ sĩ, chính là ở Nhật Bản đỏ đến mức kỳ cục Lệ tỷ muội tổ hợp.

Kogoro nhất thời con mắt như là chó sói phát sinh ánh sáng xanh lục, "Oa! Đây không phải là Lệ tỷ muội sao? Quả nhiên bất cứ lúc nào nơi nào vóc người xem ra đều bốc lửa như vậy nha!"

"Bạo cái đầu ngươi, không muốn làm hư hài tử!" Hoa Bất Minh không nhịn được nhổ nước bọt, quản hắn có phải là giả vờ, ngược lại bộ này D dạng xem ra cũng làm người ta nổi nóng.

"Nói cũng phải, nếu như đổi thành nước Mỹ, nam sĩ ở nữ hài trước mặt nói câu nói như thế này ta có thể cáo ngươi quấy rồi tình dục đây." Tiểu Ai ôm cánh tay như không có chuyện gì xảy ra mà phụ họa nói.

Hironari cùng Akiyoshi lăng lăng nhìn tình cảnh này, tại sao Mori trinh thám bên người đứa nhỏ không hề giống đứa nhỏ đây?

Theo trước thủ tướng lên sàn, lục tục lại có mấy người lộ diện, ví dụ như Thuyền Trưởng Kaido Wataru, mười lăm năm trước hắn ở chìm nghỉm trên thương thuyền nhậm chức phó Thuyền Trưởng, bây giờ đã thăng làm đang cấp; còn có 78 tuổi Yashiro tập đoàn tài chính hội trưởng Entaro, cùng với phụ trách Yashiro ngành đóng tàu nữ nhi Takae, bất quá dù là con gái cũng đã 51 tuổi.

Nhìn bọn họ xuất hiện phô trương, ai cũng không nghi ngờ rộng rãi thành. Như tàu biển chở khách chạy định kỳ phát sinh tai nạn, ưu tiên nhất bị sắp xếp thoát đi người nhất định là vậy mấy vị.

Hoa Bất Minh bén nhạy phát hiện khi Thuyền Trưởng Kaido Wataru vừa ra hiện, Hironari cùng Akiyoshi đồng thời bốc lên một cỗ châm đối với sát khí của hắn, quả nhiên hai người bọn họ cùng mười lăm năm trước tàu đắm án có quan hệ.

Hironari hít một hơi thật sâu, mạnh mẽ kiềm chế lại trong lòng sát ý, "Đúng rồi, Mori tiên sinh, ngươi lần này là thụ mời mà đến sao? Vẫn là nói muốn điều tra cái gì vụ án. . ." Nói Hironari trong mắt loé ra một vẻ lo âu, như là phạm nhân tại cảnh sát trước mặt không dám khinh cử vọng động dáng dấp.

"A, cái này mà. . ." Kogoro cười có chút ngượng ngùng trả lời, cũng không thể nói đến người khác lười đến, cho nên lòng tốt đem thư mời cho mình chứ? Vậy cũng quá ném danh trinh thám mặt mũi.

"Mới không phải đây!" Ran nói rằng: "Lần này chịu đến mời kỳ thật là Sonoko cha mẹ, bởi vì hắn cha mẹ là Suzuki tập đoàn tài chính hội trưởng."

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ