Chương 307+308

83 7 0
                                    

Chương 307:

Chương 307: Shinichi Conan đấu võ mồm

Gặp qua gia chủ Daisaku cùng trưởng tử Tsugutaka sau đó, bảo mẫu tối hậu mang theo mọi người đi con thứ Shigehide gian phòng.

Shigehide là một cái tác gia, lúc này đang ở trong phòng quay về Laptop gõ chữ. Mới vừa vào cửa, Hoa Bất Minh trong mắt liền lóe qua dị dạng, bởi vì hắn phát hiện gian phòng trong ngăn kéo cất giấu một người khác, khá giống kịch truyền hình bên trong nắm bắt gian kịch tình.

Đây chính là truyền thuyết kim ốc tàng kiều sao?

Không, không đúng, ẩn đi gia hỏa hình như là người đàn ông! Ta X! Nam nhân?

Nghĩ tới đây, Hoa Bất Minh ánh mắt quái dị mà nhìn Shigehide một chút, huynh đệ, khẩu vị của ngươi thật đặc biệt!

Cái tên này phải là một thụ chứ? Hoa Bất Minh nhìn hắn sau gáy bím tóc nghĩ như vậy nói.

Ran tu sửa một chút thần đổi tới đổi lui, không khỏi nghi hoặc, "Shinichi ngươi làm sao vậy?"

Hoa Bất Minh phục hồi tinh thần lại vội vàng xua tay biện giải, "Không có gì không có gì! Ta chỉ là ở phân tích hiềm nghi tính cách của người." Công thụ vậy cũng xem như là tính cách một phần chứ?

Nghe được cảnh sát vấn thoại, Shigehide trả lời: "Ta và nhà xuất bản biên tập ở bên ngoài thảo luận, sáu giờ mới về nhà, sau đó vẫn ở trong phòng viết tiểu thuyết, này điểm bảo mẫu cũng có thể làm chứng chứ?"

Bảo mẫu gật gật đầu, "Đúng, tuy rằng không thấy người, nhưng xuyên thấu qua đèn trong phòng quang có thể nhìn thấy đầu ở chỉ môn người trên ảnh. Bảy giờ rưỡi đưa bữa tối thời điểm, hắn còn nhấc tay theo chúng ta hỏi thăm một chút."

"Cho nên các ngươi không có trực tiếp nhìn thấy hắn đúng không?" Hoa Bất Minh hỏi dò.

"Không sai, bởi vì hắn từ trước dặn dò chúng ta công tác thời điểm không thể quấy rối hắn."

Hoa Bất Minh suy tư, lẽ nào trong phòng ẩn đi người đàn ông kia, là Kariya Shigehide thế thân?

. . .

Ngoài gian phòng sau đó, đoàn người đến đến đại sảnh bên trong thảo luận.

Tuy rằng ba vị này không có mặt chứng minh đều rất kỳ hoa, nhưng cũng không thể nói là không có, bởi vì nơi này khoảng cách hiện trường vụ án có tới hai mười phút lộ trình, bọn họ bảy giờ rưỡi ở nhà nói hiển nhiên không thể gây án.

"Nói như vậy khả nghi nhất chính là cái kia gặp ở ngoài đối tượng lạc?" Kogoro suy tư.

Hoa Bất Minh khẽ cười một tiếng, "Có lẽ vậy, bất quá điều kiện tiên quyết là ba người kia không có mặt chứng minh không thành vấn đề. . ."

Ran từ Shigehide trong phòng của sau khi đi ra vẫn cau mày, thấy vậy Hoa Bất Minh hỏi dò: "Làm sao vậy Ran? Thân thể không thoải mái sao?"

"Không phải rồi, ta chẳng qua là cảm thấy Shigehide tiên sinh theo ta trong ấn tượng hoàn toàn khác nhau. . ." Ran lông mày nhíu chặt.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ