Chương 3+4

970 55 0
                                    

Chương 3: Đồng học ca ca bị bắt cóc

Genta đắc ý đi lên phía trước mở ra tủ giày, ảo tưởng một đống lớn ủy thác thư trào ra cảnh tượng, nhưng mà tủ giày cửa mở ra một khắc đó liền cái rắm cũng không có.

"Ây. . . Kỳ quái, một phong cũng không có. . . Bình thường đều là tràn đầy, hôm nay đại khái là ngoại lệ. . ." Genta ha ha cười, bất quá lời của hắn nói e sợ ngay cả mình cũng không tin.

Conan ở một bên bất đắc dĩ nở nụ cười hai tiếng, thầm nói: Bình thường cũng không cái gì tin đi. . . Ạch ha ha. . .

Thấy tình cảnh lúng túng, Conan bất đắc dĩ sung đương đánh Thái Cực vai diễn, bắt đầu nói sang chuyện khác, "Được rồi, chúng ta hay là đi công viên đá bóng đi."

"Tốt tốt!"

"Điều này cũng không sai a!" Ayumi cùng Mitsuhiko tự nhiên rõ ràng Conan ý tứ, lập tức lên tiếng phụ họa.

Mấy người đều đi ra ngoài chạy, Genta nóng nảy kêu: "A! Chờ ta!" Vừa từ trong tủ giày lấy ra giầy vứt trên mặt đất, chuẩn bị lấy tốc độ nhanh nhất mặc vào.

Nhưng mà chân của hắn một xuyên tiến vào giầy bên trong liền cảm thấy không đúng, giày bên trong tựa hồ khác thường vật. Hắn một lần nữa thoát cởi giày cầm lên nhìn một chút, lập tức kích động kêu lên: "A! Có! Là ủy thác thư!"

Còn chưa đi xa mấy người đều kinh ngạc quay đầu lại, một mặt không dám tin tưởng.

Ayumi còn hoài nghi hỏi một câu: "Thật sự a?" Hiển nhiên không bao nhiêu tự tin.

Genta mở ra giầy bên trong lấy ra ủy thác thư nhìn, đồng thời nói rằng: "Tan học sau này người này sẽ ở một năm a ban phòng học bên trong chờ chúng ta."

"Được, vậy chúng ta mau tới thôi! Đến một năm a ban phòng học!" Mitsuhiko không kịp đợi trước tiên trong triều chạy đi.

Ayumi thì là hướng đứng bất động Haibara Ai vẫy vẫy tay, "Haibara đồng học, Bất Minh đồng học, các ngươi cũng nhanh lên một chút đến a!"

"A? Ta còn là. . ." Hoa Bất Minh đang muốn cự tuyệt, hắn cũng không muốn cùng tiểu thí hài chơi trinh thám game đây. Thế nhưng nói còn chưa dứt lời Haibara cũng đã hướng Ayumi đi đến, Hoa Bất Minh cũng chỉ được bất đắc dĩ theo sau.

————

Đi tới một năm a ban phòng học liền nghe đến Genta cùng một cái chải lên tam thất kiểu tóc, xem ra yếu yếu tiểu nam sinh đang nói chuyện, "A? Ngươi nói hắn là từ nhà ngươi không gặp?"

"Hừm, ca ca ta là đột nhiên không gặp." Ủy thác người tiểu nam sinh nắm nắm đấm phi thường dáng dấp gấp gáp.

"Oa! Đó là bị bắt cóc lạc!" Genta kinh ngạc kêu to, chẳng những không có cảm giác nguy hiểm trái lại một mặt kích động, thật giống rất dáng vẻ cao hứng.

Đúng là Mitsuhiko so sánh bình tĩnh, chống cằm tựa hồ nghĩ tới cái gì, "Các ngươi đều đừng vội, ta nhớ tới. . . Trước thật giống cũng có tương tự vụ án. . ."

"A? Như thế nói cũng đúng!" Ayumi cũng phản ứng lại.

Hoa Bất Minh nghe được bọn họ đàm luận phi thường kinh ngạc, chẳng lẽ mấy cái này tiểu thí hài còn giải quyết quá bắt cóc án? Không thấy được nha. . .

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ