Chương 133: Ran mời đi mua quần áo
Nhiệt độ bắt đầu chuyển lạnh, mọi người lục tục đổi lại quần áo mùa đông.
Ngày này là ngày nghỉ, Hoa Bất Minh cùng tiểu Ai còn có tiến sĩ ba người nhàm chán ngồi ở trên ghế sa lon, vừa xem ti vi vừa uống trà nóng sưởi ấm.
"Ngươi thật giống như đặc biệt yêu thích cái này hoạt náo viên tiết mục nha? Tiến sĩ." Hoa Bất Minh đã muốn nhớ không rõ là lần thứ mấy nhìn thấy tiến sĩ xem cái tiết mục này.
Agasa tiến sĩ ha ha cười, "Bởi vì ta cảm thấy nàng rất có khí chất nha."
"Không nghĩ tới ngươi cùng Kogoro đại thúc ngưu tầm ngưu, mã tầm mã nha, ta nghe Conan nói ông lão kia cũng yêu thích Okino Yoko." Hoa Bất Minh như là xem lão già như thế liếc tiến sĩ một chút.
Tiến sĩ sửng sốt một chút, "Okino Yoko? Không không, ta thích hoạt náo viên là nàng mặt sau vị kia."
Phía sau? Hoa Bất Minh cùng tiểu Ai tò mò nhìn TV, lúc này màn ảnh vừa vặn nhất chuyển, Yoko phía sau người kia bị đập vào. Tiểu Ai từ tốn nói: "Thì ra là như vậy, vị này tuy rằng nhân khí không sánh bằng Yoko tiểu thư, nhưng cũng cũng rất nổi danh, có vẻ như gọi là Mizunashi Rena."
"Đúng vậy. Ta mỗi tuần sáu đều sẽ đúng giờ xem nàng chủ trì Good Morning bảy giờ tiết mục đây." Agasa tiến sĩ già mà không đứng đắn mà nở nụ cười.
Hoa Bất Minh hết chỗ nói rồi, không nghĩ tới tiến sĩ từng tuổi này còn có thể truy tinh.
Ngay khi hắn im lặng thời điểm chuông điện thoại di động vang lên, gọi điện thoại tới cho hắn chính là Conan tiểu tử kia.
"Có chuyện gì không?" Hoa Bất Minh tức giận hỏi.
"Ngươi đây là thái độ gì? Ngươi cho rằng ta rất nhớ gọi điện thoại cho ngươi nha?" Conan nhổ nước bọt một câu, "Nhưng thật ra là Ran gọi ta đánh đưa cho ngươi, nàng sợ ngươi cùng Haibara đông, cho nên dự định mang bọn ngươi đi mua quần áo. Thực sự là thua với nàng lòng nhiệt tình. . ."
Treo hạ điện thoại sau đó Hoa Bất Minh đem việc này thuật lại cấp tiểu Ai, sau khi nghe tiểu Ai cười nhạt, "Cũng thật là cá heo đây."
"Cái gì cá heo?" Hoa Bất Minh sửng sốt một chút, hoàn toàn nghe không hiểu tiểu Ai ý tứ.
"Không có gì, ta chỉ là lầm bầm lầu bầu."
. . .
Buổi chiều, Haido bách hóa nhà lớn.
"Ran! Ngươi cảm thấy bộ y phục này thế nào?" Sonoko cầm lấy một cái tay đan áo lông phóng ở trước người.
Ran nhìn chằm chằm nhìn hồi lâu muốn nói lại thôi, "Sonoko, ngươi không phải nói mua cho Kyogoku sao? Cái này có thể hay không thật là đáng yêu một điểm. . ." Nhớ tới Kyōgoku Makoto loại kia da đen đại hán xuyên đáng yêu như vậy áo lông, Ran đã muốn không biết nói cái gì là được rồi.
Chính đang cấp tiểu Ai chọn quần áo Hoa Bất Minh nghe được danh tự này tò mò hỏi: "Kyogoku là ai vậy?"
"Đúng rồi, Hoa Bất Minh ngươi không quen biết đây, bất quá tiểu Ai nhất định còn nhớ." Ran đối với tiểu Ai lộ ra một cái nụ cười vui vẻ, "Trước ngươi cùng ba ba ngươi đi Izu thời điểm, Tsuchiya quán trọ bên trong có một da thịt đen sì tuổi trẻ bồi bàn, hắn chính là Kyōgoku Makoto."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AcciónNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...