Chương 11: Khi đứa nhỏ có chuyện ma không tốt
May là tiến sĩ gia tương đối rộng rộng rãi, mỗi người đều có thể có gian phòng của mình, đợi được Conan cùng Haibara trở về phòng của mình ngủ sau khi, Hoa Bất Minh đi tới tiến sĩ trước mặt.
"Tiến sĩ, những thứ này là đưa cho ngươi, cám ơn ngươi thu lưu ta."
Nhìn Hoa Bất Minh đưa tới một tờ tiền mặt, Agasa tiến sĩ như là gặp quỷ như thế ngẩn hơn nửa ngày, "Ngươi giết người?" Hoa Bất Minh là một người sát thủ, Agasa tiến sĩ có thể nghĩ đến hắn thu nhập khởi nguồn cũng chỉ có giết người.
Hoa Bất Minh không khỏi kinh ngạc, "Không có a! Sao vậy?"
"Cái kia ngươi tiền này. . . Là trộm được?" Agasa tiến sĩ thăm dò tính hỏi.
Nguyên lai hắn là lưu ý số tiền kia nơi phát ra a, Hoa Bất Minh cười nói: "Không ăn trộm không cướp, số tiền kia là người khác tự nguyện cho ta, tuy rằng khó có thể tin, bất quá sự thực chính là như vậy, hơn nữa ta không cần thiết nói dối."
Ngẫm lại cũng đúng, nhưng Agasa tiến sĩ vẫn không có nhận lấy, "Ngươi tại nói cái gì đây? Ta thu lưu các ngươi lại không phải là vì tiền, vừa bắt đầu ta là xem các ngươi đáng thương mới có thể đem các ngươi đeo đến nhà, bất quá bây giờ. . ."
Nói tới đây Agasa tiến sĩ trên mặt lộ ra một tia cô độc, bất quá rất nhanh sẽ bị vui sướng thay thế, "Từ khi các ngươi đã tới sau này, ta mới phát hiện được ta sinh hoạt có khả năng chuyển biến tốt. Từ trước, mỗi ngày đối mặt đều là khô khan nhàm chán nghiên cứu cùng lạnh như băng cơ khí, liền cái người nói chuyện cũng không có, hiện tại cuối cùng. . ."
Hắn không có nói hết lời, nhưng Hoa Bất Minh vẫn là nghe đã hiểu ý của hắn, hóa ra là mình mang thành kiến xem người, vừa mới cách làm cũng như là đang làm nhục vị này khả ái lão đầu.
"Xin lỗi, là ta quá đường đột." Hoa Bất Minh từ trước tới nay lần thứ nhất mở miệng hướng đừng người nói xin lỗi.
Agasa tiến sĩ thoải mái cười to, "Ha ha, ngươi làm gì thế xin lỗi? Như muốn báo ân, cái kia ngươi cứ tiếp tục ở tại nơi này, bồi bồi ta lão già này đi. . . Ạch không đúng, ta không phải là lão già, ta mới năm mươi hai tuổi đây. . ."
Agasa tiến sĩ tuyệt đối không nghĩ tới lần này lơ đãng cách làm, làm cho này toà tòa nhà để lại một đạo mạnh nhất trên thế giới lớn bảo đảm, bởi vì hắn đem vốn định dời ra ngoài Hoa Bất Minh lưu tại bên người.
————
Mấy ngày sau đó, ý nghĩ rộng rãi sau khi Hoa Bất Minh cũng là thật vui vẻ làm học sinh tiểu học, thậm chí cùng Ayumi, Genta, Mitsuhiko mấy cái này tiểu thí hài cũng có thể đánh thành một đoàn, hoàn toàn không nhìn ra bóng dáng của sát thủ. Này điểm nhượng Conan cùng Haibara mở rộng tầm mắt.
Đương nhiên, Hoa Bất Minh có thể không cảm giác mình có chuyện ma vấn đề, cho dù có vấn đề, đó cũng là phản phác quy chân lỗi, không phải là mình có thể thay đổi , ừ, nhất định là như vậy!
————
Cho đến ngày nay, Hoa Bất Minh nhận được đến từ sát thủ Website cái thứ nhất ủy thác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AcciónNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...