Chương 247+248

86 7 0
                                    

Chương 247: Ngôi nhà Nhện chuyện lạ 3

Ăn xong cơm tối sau đó tất cả mọi người bận bịu đều tự sự tình, gia chủ tin một lần gian phòng của mình chế tác con rối, Kogoro thì lại uống rượu say nằm ở trước bàn cơm hô Yoko tiểu thư, phỏng chừng cùng nữ thần trong mộng chính đang hẹn hò.

"Yuzo tiên sinh, có thể chiếc chìa khóa xe cho ta mượn sao? Ta dự định đi Misa trước mộ phần tế bái một thoáng." Robert nhớ lại nói rằng, ba năm trước cô gái kia ôn nhu còn khắc vào hắn sâu trong nội tâm không cách nào quên.

"Ồ? Trễ như vậy còn đi không?" Yuzo có chút nghi hoặc, bất quá vẫn như cũ đem chìa khóa xe giao cho hắn.

Robert đưa qua chìa khóa xe khẽ gật đầu, "Hừm, hoàng hôn thời điểm đi qua, vừa vặn có thể ở trước mộ xem xét mặt trăng cùng sao đây."

Vốn là vô sở sự sự Hoa Bất Minh đưa mắt rơi ở trên người hắn, bởi vì đề cập Misa cái tên này thời điểm, tên là cây cải củ người nước ngoài trên người bay lên một cỗ sát ý, liền thân thể đều ở đây hơi run.

Hắn hận Misa? Không, không đúng, là Misa danh tự này gợi lên hắn đối với người nào đó cừu hận, chẳng lẽ hắn đã muốn biết ba năm trước hại chết Misa người là ai?

Ran cùng Kazuha nghe nói có thể nhìn thấy sao cùng mặt trăng, liền biểu thị muốn đi theo cùng đi.

"Haibara, ngươi cũng theo chúng ta cùng đi chứ?" Kazuha đối với tiểu Ai phát ra mời, càng khiến Hoa Bất Minh rất ngạc nhiên chính là tiểu Ai lại đáp ứng rồi.

Đến đây Hoa Bất Minh mới nhớ tới này quan hệ của ba người đã muốn không giống như trước như vậy xa lạ, từ lần trước ngựa đỏ sự kiện sau đó, các nàng liền trở nên tượng chị em ruột. Ran đối với tiểu Ai quan tâm ngược là có thể lý giải, bởi vì nàng đối với người nào đều như vậy ôn nhu , còn tiểu Ai bắt đầu tiếp thu Ran, đoán chừng là bởi vì ở trên người nàng cảm nhận được lâu không gặp cùng loại tỷ tỷ quan tâm đi.

"Ta cũng cùng đi chứ." Vì để ngừa vạn nhất, Hoa Bất Minh cũng đứng lên.

Tuy rằng Robert một cái nhiếp ảnh sư, ở sẽ Không Thủ Đạo cùng Hợp Khí Đạo Ran cùng Kazuha trước mặt không dấy lên được sóng gió, nhưng không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, Hoa Bất Minh có thể không muốn nhượng tiểu Ai mạo hiểm như vậy.

Ran cùng Kazuha ở lên trong phòng nhỏ thu dọn bao quần áo thời điểm, Robert trước một bước đi bên ngoài phát động xe.

Kazuha mở miệng chế nhạo Hoa Bất Minh: "Ngươi một nam hài tử tại sao muốn theo nữ nhân chúng ta bang a?" Nguyên lai nàng còn nhớ lần trước nam nữ tách ra hành động sự tình.

"Ta lại không theo ngươi, ta chỉ là theo chân nhà ta tiểu Ai mà thôi." Hoa Bất Minh chuyện đương nhiên trả lời.

"Hừ, còn nhỏ tuổi sẽ nguỵ biện."

Đúng lúc này Hoa Bất Minh cảm đi ra bên ngoài Robert sát khí trong chớp mắt tan thành mây khói, cảm nhận được này điểm, hắn không khỏi sửng sốt một chút.

Kỳ quái, tên kia đã muốn giết người thành công rồi sao? Nhưng là bên ngoài trên đất trống ngoại trừ Robert không có bất kỳ người nào, hắn đến cùng giết ai?

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ