Chương 49+50

228 15 0
                                    

Chương 49: Inoue Masato bị giết hại

"Ngươi đã ở tưởng kính mắt sự tình sao?" Hanzou Heiji để sát vào bên tai hỏi dò.

Chúng người đã tới Ogasawara quần đảo, vụ án chuyển giao cấp địa phương cảnh sát xử lý, nhưng mà Conan bước đi lúc vẫn là trầm tư suy nghĩ biểu tình. Nghe Heiji hỏi như thế, Conan khẽ gật đầu, "A, cảm giác kính mắt nát tan được có chút khó mà tin nổi."

"Ta cũng cảm thấy kỳ quái, hung thủ rõ ràng quay về Ebina thân thể nổ súng, tại sao con mắt hội vỡ nát đây?" Hanzou Heiji vuốt cằm nghĩ mãi mà không ra, "Nếu như là quay về người chết đầu nổ súng, nhưng là trên đầu vừa không có lỗ đạn. . ."

Hoa Bất Minh nắm tiểu Ai tay đi ở bên cạnh, nghe trộm bọn họ nói chuyện. Kỳ thực Kanie hội trùng hợp như vậy đánh nát Ebina kính mắt chỉ do bất ngờ chuyện tình, nhưng Hoa Bất Minh vẫn không có căng thẳng, ngược lại mắt kiếng này cũng không phải hắn đánh nát.

Rất nhanh đi vào địa phương cảnh thự thám thính tin tức Samezaki cảnh quan đã trở về, đối với Hanzou Heiji nói rằng: "Kính mắt sự tình đã muốn biết rõ."

"Chuyện gì xảy ra?"

"Pháp y ở kính mắt trong mảnh vụn không chỉ phát hiện máu của người chết tích, còn có một người khác vết máu cùng một chút da thịt tổ chức." Samezaki cảnh quan suy lý: "Hẳn là Kanie giết Kujirai Sadao sau đó viên đạn dùng hết, trùng hợp lúc này Ebina xuất hiện, cho nên Kanie chỉ có thể vật lộn, kính mắt chính là vào lúc này bị đánh nát tan. Ebina bị đánh ngược sau đó, Kanie lại đổi viên đạn giết hắn."

Nghe thế lần suy lý, Hanzou Heiji thở phào nhẹ nhõm, vỗ vỗ Conan đầu, "Ta liền nói ngươi lo xa rồi."

"Có thể đi. . ."

. . .

Mấy ngày sau đó mọi người ngay khi Ogasawara thoả thích du ngoạn, hoạt động tổ chức người Furukawa Masuru từ đầu tới cuối cũng không xuất hiện, đang ấn chứng Conan suy lý, Furukawa Masuru chính là sớm đã chết đi Kano Saizo, lần này bất quá là bị Kujirai Sadao tiên sinh mạo danh mà thôi. Chỉ là Hoa Bất Minh nhưng mơ hồ cảm thấy Kano Saizo hay là không chết, đương nhiên này cũng bất quá là suy đoán.

Khoảng cách ba ngày hai đêm Ogasawara du lịch đã qua nhiều ngày, trong lúc này không có lần thứ hai phát sinh giết người sự kiện đúng là vạn hạnh.

Hôm nay Hoa Bất Minh cùng tiểu Ai lại trở về trong trường học bắt đầu đến trường.

Sớm định ra tiết 1: Là chủ nhiệm lớp Kobayashi lão sư khóa, đúng mà đi tới trong phòng học nhưng là 1 năm A ban chủ nhiệm lớp Ohata Masayuki.

"Kỳ quái, tại sao là A ban chủ nhiệm lớp đến đi học?" Mitsuhiko nghi hoặc mà nhìn trên bục giảng vị kia nam nhân.

Ohata nhìn một chút chúng học sinh, "Các vị, do với chủ nhiệm lớp của các ngươi Kobayashi lão sư đêm qua phát sinh tai nạn xe cộ, cho nên hôm nay tạm thời do ta dạy thay."

"Tai nạn xe cộ?" Bọn học sinh trăm miệng một lời kinh ngạc thốt lên.

Ayumi thân thiết mà hỏi dò: "Kobayashi lão sư không có sao chứ?" Rất nhiều hài tử đều nối liền đi hỏi, có thể thấy được Kobayashi lão sư nhân khí khá cao.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ