Chương 69+70

161 10 0
                                    

Chương 69: Kogoro Mori cứu rỗi 8

Trải qua hỏi dò cùng điều tra, không cách nào chứng minh chính mình thuần khiết chỉ có Aman, Komatsu Rei, hơn nữa trước Yamada Seiichi, hiện tại kẻ tình nghi tổng cộng có bốn tên, bởi vì còn có một cái nhấn chuông cửa nam tử thần bí thân phận không có công bố.

Tuy rằng bốn người này đều có hiềm nghi, nhưng cũng không có thể đều bắt lại, cho nên cảnh sát cũng chỉ có thể tạm thời rời đi trước bảo tàng nghệ thuật, đồng thời Yamada Seiichi cũng bị đặt ở bảo tàng nghệ thuật, xem như là tạm thời khôi phục thân thể tự do.

"Đói bụng binh không thể đánh trượng, chúng ta hay là trước đi ăn cơm trưa đi." Agasa tiến sĩ đề nghị, liền tiểu quỷ đầu môn từ lúc sinh ra tới nay lần thứ nhất cùng cảnh sát ngồi cùng một chỗ ăn cơm.

Coi như ở trên bàn ăn mọi người vẫn như cũ thảo luận vu án, Ayumi tò mò hỏi: "Megure đại thúc, các ngươi bình thường cũng là như vậy sao?"

Megure "Thu" mà hút vào một chiếc đũa mì sợi, vừa nghiền ngẫm vừa trả lời: "Đúng vậy, chúng ta còn thường thường vừa xem hung án bức ảnh vừa ăn cơm đây."

"Ế? Vậy làm sao nuốt được xuống?" Kẻ tham ăn Genta xanh cả mặt, đoán chừng là nghĩ tới những đẫm máu đó trường hợp.

"Không sao, thói quen là tốt rồi." Sato cười trả lời, đang phù hợp nàng nữ hán tử hình tượng.

"Nói đến vẫn đúng là hoài niệm đoạn thời gian kia đây. . ." Kogoro đột nhiên một mặt hồi ức.

Mọi người ở đây đàm luận thời điểm, một trận chuông điện thoại di động vang lên, Megure cảnh quan sợ đến liền trong miệng mì sợi đều phun ra ngoài, dính Genta một mặt.

Genta ngây người như phỗng, Hoa Bất Minh hết chỗ nói rồi, "Đại thúc, một cú điện thoại mà thôi, ngươi cũng không cần hoảng thành như vậy đi? Chẳng lẽ là lão bà ngươi đánh tới?"

"Ngươi biết cái gì!" Megure kêu to, "Này không phải của ta điện thoại di động, mà là người chết điện thoại di động a!"

Nghe được câu này tất cả mọi người đổi sắc mặt, Hoa Bất Minh trong mắt cũng là lóe qua một tia kinh ngạc, có người gọi điện thoại cho người chết?

Chỉ thấy Megure đeo vào bao tay lấy ra lấy mẫu trong túi di động, tiểu tâm dực dực nhấn miễn đề kiện.

Bên kia truyền tới một âm thanh, "Fukuyama a, ngươi nhượng ta tra chuyện tình đã muốn làm xong."

Tra chuyện tình? Hoa Bất Minh lông mày nhếch lên, lẽ nào người chết ở khi còn sống xin nhờ người khác điều tra chuyện gì sao?

Megure cảnh quan ho khan hai tiếng, "Ho khan một cái! Ngươi mạnh khỏe, xin hỏi ngươi là ai?"

Nghe được thô lỗ thanh âm, bên kia sửng sốt hơn nửa ngày, "Ngươi là ai? Lẽ nào ta đánh nhầm rồi?"

"Không, ngươi không có đánh sai, ta là cảnh thị thính Megure mười ba, bộ điện thoại di động này chủ nhân đã ngộ hại bỏ mình."

"Cái gì? Megure cảnh quan?" Bên kia giật nảy cả mình: "Ta. . . Ta là Ogawa Un. . ."

"Ogawa? Cái nào Ogawa?"

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ