Chương 25: Đây mới thật sự là bảo tàng
"Ta chết sao?" Đủ lão gia cùng quý thiếu gia tỉnh lại cái thứ nhất vẻ mặt chính là nghi hoặc.
Cùng thời khắc đó người làm vườn đại bá, quản gia, người làm nữ mấy người cũng đều lần lượt tỉnh lại, mỗi một người đều là bất khả tư nghị nhìn một chút thân thể của chính mình, lại nhìn cách đó không xa còn đang thiêu đốt thành bảo đầu óc mơ hồ.
Tiểu Ai nhìn một chút mọi người hai mặt nhìn nhau, vỗ vỗ Agasa tiến sĩ cái bụng nói rằng: "Yên tâm đi các ngươi đều còn sống, là Agasa tiến sĩ liều mạng đem các ngươi cứu ra."
Ha? Ta đem bọn họ cứu ra? Không phải là Hoa Bất Minh sao?
Cúi đầu nhưng nhìn thấy tiểu Ai ở cho mình gây sự chú ý thần, tiến sĩ lập tức hiểu được, cầm lấy đầu cười ha ha, "Không sai, có thể mệt chết ta, ha ha ha..."
"Quá tốt rồi! Chúng ta còn sống!" Mọi người ôm nhau mà khóc.
Quý thiếu gia quan sát bốn phía, đột nhiên biến sắc mặt, "Gay go! Nãi nãi còn chưa có đi ra!"
Mọi người vừa nhìn, xác thực không tìm được thái phu nhân thân ảnh.
Conan tiến lên một bước lạnh lùng nói: "Chuyện đến nước này các ngươi còn bị chẳng hay biết gì sao? Cái kia lão thái bà căn bản không phải nơi này thái phu nhân, chân chính thái phu nhân đã sớm bị nàng sát hại..."
...
Một bên khác, Hoa Bất Minh đã muốn đuổi kịp gọi là thái phu nhân.
"Ngươi thoát được thực sự là khá nhanh nha, nếu như tham gia lão niên đại hội thể dục thể thao phỏng chừng ngươi có thể nắm cái quán quân." Hoa Bất Minh đột nhiên xuất hiện ở thở hổn hển lão thái bà trước mặt, dọa nàng nhảy một cái.
"Ngươi —— ngươi làm sao đuổi theo tới?"
Hoa Bất Minh khẽ mỉm cười, nhưng ẩn giấu vô cùng nguy hiểm, "Nhìn dáng dấp ngươi đối với tốc độ của chính mình rất tự tin a? Quả nhiên chưa từng thấy tượng ngươi như thế khí huyết dồi dào lão nhân. Người khác đều là phản lão hoàn đồng, ngươi nhưng một mực muốn biến thành lão nhân, cũng thật là khẩu vị đặc biệt đây..."
"Ngươi, ngươi đến tột cùng là ai?" Thái phu nhân với trước mắt tiểu hài tử này lại sinh ra sợ hãi.
Hoa Bất Minh mô phỏng theo nổi lên Conan ngữ khí, "Quên đi, ta liền để ngươi chết được rõ ràng được rồi, ta gọi Hoa Bất Minh, lại gọi Tobi, là một cái... Sát thủ..."
Hoa Bất Minh đối với thái phu nhân ngực hơi điểm nhẹ, thái phu nhân liền tê liệt trên mặt đất không cách nào nhúc nhích, chỉ là ánh mắt lại còn có thể động, hiển nhiên vẫn duy trì tri giác.
"Ngươi có phải là muốn hỏi ta đối với ngươi làm cái gì?" Hoa Bất Minh ngồi chồm hỗm xuống quay về nàng khẽ mỉm cười, "Ta chỉ là phong tỏa hành động của ngươi mà thôi, ngươi có thể nhìn thấy nghe phía bên ngoài phát sinh tất cả, nhưng ngươi cái gì đều không làm được, chỉ có thể ở cơ hàn đan xen bên trong từ từ chết đi. Đương nhiên cũng không bài trừ có dã thú hoặc côn trùng sẽ đến một chút thôn phệ của ngươi thịt..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...