Chương 369:
Chương 369: Eisuke lựa chọn trên
Thời gian qua mau, khoảng cách cùng hắc y tổ chức giao thủ đã qua hồi lâu, Teitan tiểu học cùng cao trung đều đã tiến vào mới học kỳ.
Hôm nay sau khi tan học, Hoa Bất Minh tùy thiếu niên trinh thám đoàn đi tới nhà sách, nghe nói là nghe đồng học đề cử có bản rất dễ nhìn Manga. Hoa Bất Minh tự nhiên không có hứng thú, chỉ là ở lật lên ( Độc Lý Học ) ( Dược Lý học ) các loại sau đó có thể có thể dùng đến đồ vật. Đang xem sách, đột nhiên hắn liền ngẩng đầu lên nhìn về nơi khác.
Cùng lúc đó, Conan đang tìm mình muốn suy luận tiểu thuyết, đưa tay muốn bắt nhưng có người nhanh hơn chính mình một bước.
"Hondo Eisuke?" Nhìn thấy cùng mình cướp thư người, Conan không khỏi sững sờ.
Eisuke cũng rất là kinh ngạc, cùng Eisuke đồng hành còn có Ran cùng Sonoko, "Ồ, Conan ngươi tại sao lại ở chỗ này?"
"Cùng bằng hữu cùng đi." Conan trả lời, đồng thời hướng Ran hỏi dò: "Eisuke ca ca lại hồi trường học đi học sao?"
Ran cười nói: "Hắn hôm nay vừa trở về đi học, trước thật giống vẫn ở dưỡng bệnh đây."
Hoa Bất Minh nhìn Eisuke suy tư, nếu hắn trở về trường học sinh hoạt, vậy đã nói rõ hắn cự tuyệt FBI chứng nhân bảo vệ biện pháp chứ? Tiểu Ai cũng là đồng dạng nhìn hắn, không nghĩ tới người này cư nhiên cùng mình làm ra vậy quyết định. . .
Eisuke đem suy luận tiểu thuyết tặng cho Conan, Ran hướng Eisuke đề cử cuộc thi sách tham khảo thời điểm, Eisuke cũng là cười từ chối, "Các ngươi mua là tốt rồi , ta nghĩ ta có thể sẽ chưa dùng tới."
"Nói cũng phải đây, dù sao Eisuke đồng học là học phách nha!" Sonoko đại đại liệt liệt cười, khiến cho Eisuke có chút lúng túng. Hoa Bất Minh cùng Conan nghe được hắn trong lời nói hàm nghĩa, cái tên này hẳn là sẽ không tham gia cuộc thi.
. . .
Cùng tiểu quỷ đầu môn phân biệt sau đó, Sonoko mời khách đi karaoke, đi trên đường tiểu Ai đột nhiên mạn bất kinh tâm mở miệng: "Mặt sau 50 mét tự động buôn bán cơ bên cạnh, có người đang theo dõi chúng ta."
Conan hơi sững sờ, quay đầu lại quả nhiên phát hiện một người lén lén lút lút, liền nghi hoặc mà nhìn tiểu Ai: "Ngươi làm sao trở nên cùng Hoa Bất Minh vậy?" Hắn nói là cảnh giác, trong ngày thường bị người theo dõi gì đều không ngoại lệ đều là Hoa Bất Minh tỷ số phát hiện trước, hôm nay Hoa Bất Minh đúng là không nói gì, bất quá xem vẻ mặt của hắn tựa hồ đã sớm biết.
"Đương nhiên là phu thê tướng rồi!" Hoa Bất Minh cười trả lời: "Người kia từ chúng ta rời đi thư viện vẫn đang theo dõi."
Conan suy đoán người kia là FBI phái tới giám thị bảo vệ Hondo Eisuke, Hoa Bất Minh cũng không nghĩ như vậy, bởi vì tên kia kỹ thuật theo dõi thực sự quá kém. Tuy nói FBI theo dõi thuật cũng không ra sao, nhưng ít ra không nên nát đến trình độ như thế này, người này hẳn là xuất phát từ loại khác nguyên nhân mà tiến hành theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AcciónNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...