Chương 89+90

164 12 0
                                    

Chương 89: Nổi danh là sát thủ tận thế

Cảnh sát lấy tự sát làm gốc cư, hướng bạn của người chết hỏi dò người chết gần nhất phải chăng khác thường thường cử động, biết được sáng sớm người chết tựa hồ đang trên xe tìm món đồ gì, liền đoàn người liền mang theo cảnh sát chạy đến bãi đậu xe.

Hoa Bất Minh vốn là dự định cùng đi lên xem một chút, chỉ là đi tới cửa phát hiện chẳng biết lúc nào đã muốn bắt đầu trời mưa, cho nên liền lưu tại trong trường học.

Lúc này tiểu Ai cùng Heiji đều đứng ở phía sau, hai người tầm mắt phóng tầm mắt tới chạy hướng bãi đậu xe đám người kia.

Heiji khóe miệng vung lên một cái độ cong, "Thì ra là như vậy, nàng chính là hung thủ sao. . ."

Hoa Bất Minh nghe được lời của hắn có chút không rõ, Maie có vẻ như không lộ ra sơ sót, Heiji như thế nào biết được nàng là hung thủ đây?

Mang theo nghi hoặc Hoa Bất Minh lần thứ hai đánh giá trong bãi đậu xe nói chuyện với cảnh sát Maie, phen này quan sát sau đó Hoa Bất Minh không khỏi vỗ vỗ trán của chính mình, chửi mình quá ngu. Nguyên lai chỗ khả nghi hắn sớm liền phát hiện, nhưng bởi quá mức bình thường cho nên lại bị chính hắn cấp bỏ quên.

Maie không có đội nón.

Y phục của nàng có chứa mũ trùm, liền lẽ thường mà nói trời mưa lúc nên mang theo, nhưng mà nàng nhưng không có làm như vậy. Hoa Bất Minh cho là nàng là làm nhan lười che mưa, cho nên không để ở trong lòng. Không phải là có câu ca từ nói "Trời mưa xối xả chiếu đi dạo phố sao?" Nói chính là không hóa trang nữ hán tử, không nghĩ tới này lại sẽ trở thành manh mối trọng yếu.

Xem ra nữ nhân quả nhiên khó có thể lý giải được. . .

Phát hiện dị thường sau đó Heiji ngồi xổm ở Conan bên cạnh, "Này, Kudo, ngươi nên cũng phát hiện chứ? Hạ độc hung thủ chính là người phụ nữ kia."

Hắn vốn còn muốn nói cái gì nữa, nhưng bây giờ Conan là tiểu Ai dịch dung, nghe Heiji ở bên tai bô bô cảm thấy rất phiền, liền hai tay sáp đâu cũng không quay đầu lại ly khai.

"Này này! Chờ một chút!" Heiji muốn gọi lại Conan, nhưng mà Conan nhưng một điểm đều không nể mặt hắn. Hắn không khỏi ngây ngẩn cả người, kỳ quái. . . Hôm nay Kudo làm sao có chút không giống nhau?

Hắn nhưng lại không biết ở phòng rửa tay ngoài cửa thùng rác bên cạnh "Kiếm rác rưởi" hắc y kỵ sĩ chính là Kudo.

Kazuha thấy Heiji ở Conan trước mặt ăn quả đắng không khỏi đối với Ran cười nói: "Heiji cùng hài tử kia quan hệ vẫn là như vậy hòa hợp."

"Đúng rồi." Ran che miệng nở nụ cười, trong ánh mắt có một tia dịu dàng, bởi vì hài tử kia cũng là học sinh cấp ba trinh thám nha. . .

. . .

"Cảnh bộ!" Takagi cảnh quan tay cầm lọ thủy tinh vội vã mà chạy vào trường học bên trong, "Ở người chết trong xe phát hiện hư hư thực thực KCN vật phẩm, xem ra người chết đã sớm chuẩn bị tự sát."

Megure cảnh quan trầm trọng gật đầu, "Giám kiến thức khoa truyền đến tin tức, bốn người bọn họ đồ uống trong chén cũng không có xét nghiệm ra độc vật, cho nên rất có thể là người chết chính mình uống thuốc độc. Tổng hợp kể trên tình huống đến xem, người chết hẳn là tự sát. . ."

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ