Chương 101: Sinh mệnh làm tiền đặt cuộc game
"Làm sao vậy Ran?" Mặc dù bây giờ Kogoro là quái trộm Kid giả trang, nhưng nghe đến Ran thét chói tai vẫn là lập tức chạy tới.
Senma bà bà cầm lấy trên bàn bài pu-khơ nhìn một chút, như không có chuyện gì xảy ra mà nói: "Xem ra bộ này bài pu-khơ cũng dính vào máu đây."
Hoa Bất Minh khóe miệng Vivi vung lên, càng đối với bốn mươi năm trước thảm án cảm thấy hứng thú, "Vừa người hầu gái không phải đã nói sao? Nơi này tất cả còn vẫn duy trì bốn mươi năm trước bộ dáng, cùng án phát thời gian giống nhau như đúc. . ."
Ran nghe được không rét mà run, "Nói cách khác gian phòng này. . . Cũng chết hơn người. . ."
Đang lúc này, phòng khách quý môn đột nhiên bị đẩy ra, Ran sợ đến lại là rít lên một tiếng, nhìn kỹ bên dưới phát hiện mở cửa giả là hoàng hôn quản người hầu gái, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.
"Các vị, bữa tối đã muốn chuẩn bị xong, chủ nhân nhà ta chính đang trong phòng ăn chờ đợi."
Mogi cười khẽ một tiếng, "A, cái kia giấu đầu lòi đuôi gia hỏa cuối cùng cũng coi như chịu xuất hiện."
"Thực sự là làm người chờ mong đây. . ." Senma bà bà trên khuôn mặt già nua cũng nổi lên một tia thợ săn khí thế. Hoa Bất Minh cười nhạt cái gì cũng chưa nói, bất quá trong lòng cũng rất nhớ nhìn cái kia giả mạo quái trộm Kid gia hỏa đến tột cùng là như thế nào người.
Ran lại cúi đầu thở dài, hiển nhiên là vừa chuyện này làm cho nàng đã không có muốn ăn.
. . .
Tiến vào phòng ăn, hình chữ nhật bàn ăn trên đã muốn chỉnh tề mà bày xong đồ ăn, ghế dựa sắp xếp được thẳng tắp, tổ chức người an vị ở tận cùng bên trong vị trí mặt trên hướng đại môn.
Tất cả mọi người nhìn thấy tổ chức người thời điểm đều sửng sốt một chút, bởi vì ... này gia hỏa lại mang đầy khăn trùm đầu, nếu như không phải là màu trắng, tất cả mọi người muốn cho là hắn ở cos Tử thần đây. Kinh ngạc nhất phải kể tới Hoa Bất Minh, bởi vì hắn không cảm giác được phía trước cái tên này có bất kỳ người sống nên có đặc thù, rất hiển nhiên cái tên này hoặc là đã chết, hoặc là căn bản cũng không phải là người. . .
Đột nhiên mang khăn trùm đầu tổ chức người lên tiếng, âm thanh phi thường cơ giới hóa tượng là dùng biến tiếng khí, "Sáu vị vĩ đại trinh thám tiên sinh các nữ sĩ, hoan nghênh đi tới ta Hoàng Hôn Quán, xin mọi người ở chỗ ngồi của mình an vị."
Sáu vị?
Mogi trào phúng giống như nhìn một chút Hoa Bất Minh, "Có vẻ như ngươi bị không để ý tới nha?"
Hoa Bất Minh mở ra đồng hồ đeo tay kỳ bất đắc dĩ, "Hết cách rồi, danh tiếng của ta không sánh bằng các ngươi." Lúc nói lời này Hoa Bất Minh đã muốn đại thể biết tình huống, trước mặt này tổ chức người là một bộ sẽ nói cơ khí, hoặc là chân chính tổ chức người trốn ở nơi nào đó điều khiển từ xa cho nên không nhìn thấy phòng ăn; hoặc là những này lời kịch đều là trước đó thu lại, cho nên ra hiện chính hắn một không mời mà tới gia hỏa sau đó, ghi lại thanh âm không cách nào tùy cơ ứng biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...