Chương 123: Đồng hồ đeo tay ta đến thay nàng bảo quản
"Megure cảnh quan, vừa mới lên đầu đã muốn làm ra quyết định." Shiratori cảnh bộ đi tới nói với Megure, "Chúng ta muốn ưu tiên cân nhắc con tin an nguy, vì để tránh cho kẻ bắt cóc làm xảy ra nguy hiểm cử động, cấp trên quyết định án kẻ bắt cóc yêu cầu phóng thích Kunio Yashima."
"Nói thật, ta không muốn phóng thích cái kia dùng bom cướp đoạt cửa hàng châu báu nhân vật nguy hiểm." Nghe được Shiratori cảnh bộ nói, Megure xoa sống mũi thập phần bất đắc dĩ, "Nhưng nếu là cấp trên quyết định, ta cũng chỉ có thể vâng theo, hi vọng kẻ bắt cóc có thể thực hiện ước định đi."
. . .
Xe buýt vẫn cứ ở kẻ bắt cóc bắt cóc hạ hành sử, thậm chí có chút hành khách bởi vì sợ hãi cũng đã nhắm mắt ở hướng Thần Phật cầu nguyện, dù sao chuyện như vậy chưa từng có gặp qua.
Tiểu Ai vẫn cầm lấy Hoa Bất Minh tay, đầu chôn ở mũ bên trong, tượng đà điểu muốn đem chính mình ẩn náu ở trong đất cát. Hoa Bất Minh từ phía sau đưa tay nắm ở nàng, an ủi: "Không cần sợ hãi, sự tình chẳng mấy chốc sẽ kết thúc."
"Ngươi cho rằng ta đang hãi sợ?" Tiểu Ai nghiêng mặt sang bên nhìn Hoa Bất Minh một chút, "Ta chỉ là chán ghét tổ chức mùi. . ."
"Ây. . . Ta hiểu." Hoa Bất Minh khẽ gật đầu cũng không tính tra cứu, bất quá tiểu Ai xem ra xác thực không có bao nhiêu sợ hãi. Kỳ thực Hoa Bất Minh chỉ cần động động thủ chỉ, hai viên phi châm lập tức liền có thể giải quyết kẻ bắt cóc, nhưng trên xe nhiều như vậy hành khách, hơn nữa mấy cái nhân vật đặc biệt ý đồ Bất Minh, nhượng hắn không muốn biểu hiện quá mức quỷ dị.
Cho nên chỉ có thể dùng trí.
. . .
Cùng lúc đó giặc cướp nhận nổi lên điện thoại, quay về đầu kia nói rằng: "Thỉ đảo đại ca, ngươi rốt cục gọi điện thoại tới rồi! Tình huống như thế nào?"
Nhìn dáng dấp cảnh sát đã muốn phóng ra cái kia gọi là Kunio Yashima phạm nhân, lúc này chính là người kia cấp ngày xưa đồng bọn mở ra điện thoại báo bình an.
"Được, sau ba ngày chúng ta ở chỗ cũ chạm mặt đi, cứ như vậy."
Kẻ bắt cóc xác nhận đồng bạn đã muốn an toàn sau đó hay dùng thương uy hiếp tài xế, "Đi thủ đô cao tốc, trên trung ương nói, mở ra tiểu phật đường hầm thời điểm giảm bớt tốc độ xe." Giặc cướp liền hành sử con đường đều báo đi ra, hiển nhiên mục tiêu đạt đến đã muốn ở kế hoạch rút lui.
Hoa Bất Minh nhìn hai tên võ trang đầy đủ giặc cướp, nghĩ đến trên xe có một người khác đồng bọn cùng bom, lập tức hiểu tính toán của bọn họ.
Giặc cướp là phải đem trang phục trên người cởi, sau đó chọn hai tên hành khách cho bọn họ mặc vào, tiếp đem nhai bong bóng đường nữ nhân cướp làm người chất lấy này xuống xe. Đợi được vừa xuống xe, bọn họ sẽ làm nổ trên xe bom, một người sống cũng không còn lại. Đến thời điểm cảnh sát đi tới, ba tên giặc cướp là có thể ngụy trang thành bị thả ra con tin, chỉ phải nói cho cảnh sát nói vừa giặc cướp cùng hành khách ở trong xung đột dẫn bạo bom, trên xe hai cỗ mặc quần áo trợt tuyết thi thể liền một cách tự nhiên mà thành kẻ thế mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...