Chương 147+148

140 7 0
                                    

Chương 147: Dùng biển rộng sức mạnh giết người

Buổi tối, khách sạn Victoria đông phong phòng ăn, thiếu niên trinh thám đoàn lại cùng Ran xảo ngộ, nguyên lai các nàng cũng ở tại nơi này trong nhà thức trong phòng ăn, liền hai lần liền đóng lại tập hợp thành một bàn.

Trong bữa tiệc Ran mất mát hướng tiểu Ai hỏi dò: "Haibara ngươi có phải là chán ghét ta? Mỗi lần ngươi ta bốn mắt nhìn nhau thời gian ngươi đều là đem tầm mắt dời, trước mua quần áo cùng lần này bờ biển ngươi thật giống như đều đang tránh né ta. . ."

Hoa Bất Minh thập phần bất đắc dĩ, quả nhiên tiểu Ai tính cách lại bị người hiểu lầm. Hắn đang chuẩn bị thay chính mình tiểu Ai giải thích, Ayumi nhưng trước một bước nhận lấy nói tra: "Sẽ không rồi, Haibara rất yêu thích Ran tỷ tỷ đây!"

Hoa Bất Minh cùng Haibara đều là sững sờ, kinh ngạc nhìn Ayumi, tiểu nha đầu làm sao đột nhiên sẽ nói câu nói như thế này đây? Conan cũng là một mặt tò mò đem tầm mắt đầu lại đây.

"Tại sao vậy chứ?" Ran nghi hoặc mà hỏi dò.

Ayumi phóng ra ngây thơ tươi cười, "Ta nghe Haibara đồng học cùng Conan đàm luận Ran tỷ tỷ, nói ngươi là 'Thuận sinh hình', nhất định rất biết sinh."

"Phốc! !" Hoa Bất Minh trong miệng nước chanh tất cả đều phun ra ngoài, cũng còn tốt phản ứng nhanh nhắm ngay mặt đất, không phải vậy phỏng chừng sẽ phun Ran một mặt.

Ran nhất thời tức giận đến run, vỗ bàn một cái đối với Conan quát: "Conan! Các ngươi đến cùng đều ở sau lưng nói bậy bạ gì đó nha?"

Conan vội vàng biện giải: "Chuyện này. . . Đây là Haibara nói rồi!"

Nhìn thấy Conan sốt sắng như vậy Ayumi một thoáng bối rối, "Kỳ quái, thuận sinh hình không phải nói rất biết sinh sao? Hẳn là khích lệ chứ?" Hoa Bất Minh khóe miệng giật một cái, khích lệ là khích lệ, nhưng nào có đối với một người chưa lập gia đình nữ tử nói câu nói như thế này?

Genta cùng Mitsuhiko lén lút giao lưu, "Thuận sinh hình có phải là chỉ hải sản được mùa lớn a?"

"Không, ta cảm thấy hẳn là chỉ tính nhẩm năng lực rất tốt."

Ayumi một mặt không hiểu ra sao, "A? Nguyên lai không phải là rất biết sinh ý tứ a. . ."

Tiểu thí hài nghe không hiểu, Sonoko kẻ già đời đối với những từ ngữ này nhưng hết sức quen thuộc, một mặt mong đợi hướng tiểu Ai hỏi dò: "Chậm chập, ta đây? Ta đây?"

Tiểu Ai còn chưa nói lại là Ayumi mở miệng trước, "Nàng nói ngươi cái mông rất nhỏ."

Sonoko khóe miệng giật một cái, "Cũng chỉ có như vậy?" Xem ra nàng rất thất vọng.

"A được? Sonoko tỷ tỷ không thích người khác nói ngươi cái mông tiểu nha?" Genta tựa hồ không thể lý giải: "Ta đều ước gì người khác nói cái mông ta tiểu đây."

"Cút! Tiểu hài tử chắc là sẽ không hiểu rồi!" (ps. Thuận sinh hình nguyên chỉ xương chậu khoan dung dịch sanh dục nữ tính, sau chỉ cái mông rất kiều dáng người)

Thấy đề tài tất cả đều vây quanh thuận sinh hình, Conan liếc tiểu Ai một chút giống như tiểu hài tử oán giận, "Đều tại ngươi nói câu nói như thế kia."

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ