Chương 289: Osaka bảo tàng 9
"Lẽ nào. . . Kato tiên sinh cùng Katagiri tiểu thư đều là ngươi giết?" Kasuya kinh ngạc nhìn Wakisaka. Vốn cho là hắn chỉ là người nhát gan quỷ, không nghĩ tới lại cùng chính mình như thế cũng là người mang tội giết người.
Wakisaka không nói một lời, Heiji bắt đầu giảng giải tội ác của hắn: "Cùng hiện tại như thế, hắn lừa gạt hai người kia nói đã muốn biết hổ cuốn hạ lạc, lấy này dẫn bọn họ mắc câu."
Lừa gạt Kato thủ pháp so sánh đơn giản, chỉ cần nói với hắn hổ cuốn ở nào đó miếng ngói mảnh bên dưới, hắn sẽ leo lên tìm. Sau đó hắn sử dụng từng giở trò đèn pin cầm tay, dẫn đến quần áo và đồ dùng hàng ngày bị nhen lửa, đèn pin cầm tay nổ thành nát tan chỉ để lại plastic mảnh vỡ.
"Thì ra là như vậy, như vậy hắn là như thế nào hại chết Katagiri tiểu thư đây?" Kasuya lão tiên sinh hỏi dò: "Căn cứ các cô gái lời giải thích, Katagiri tiểu thư tự thiêu lúc bên cạnh không có người khác, trong tay cũng chỉ có cái bật lửa, đồng thời nàng châm lửa sau đó còn tại thống khổ giãy dụa rõ ràng lúc đó còn sống."
Hoa Bất Minh một mặt nhàm chán giải thích, "Này cũng khó trách, bởi vì lúc đó trên cầu tự thiêu người cũng không phải là Katagiri tiểu thư, mà là Wakisaka tiên sinh chính hắn."
"Ngươi nói cái gì?" Kasuya giật nảy cả mình, vậy không tựu thành tự sát sao?
Kỳ thực không khó lý giải, chính là một cái di hình hoán ảnh mà thôi.
Trên cầu tự thiêu cũng rơi xuống nước người là Wakisaka tiên sinh, mà Katagiri tiểu thư thi thể đã sớm ở dưới cầu. Chỉ cần rơi xuống nước sau đó lặn xuống, trên người mình hỏa sẽ tiêu diệt, đang thiêu đốt thi thể cũng sẽ bị xem là vừa rơi xuống nước người.
Kasuya lão tiên sinh vẫn không hề giải chỗ, "Nhưng khi đó là bởi vì các cô gái trùng hợp trải qua kế hoạch mới có thể thuận lợi, như chậm chạp không người đi ngang qua, thi thể tử vong thời gian nhất định sẽ không giống chứ?"
Lúc này Conan tiếp nối tra, "Không, coi như Ran các nàng không có trải qua, cũng sẽ có người trở thành người chứng kiến, bởi vì hắn đã muốn sớm nặc danh hẹn Fukushima tiên sinh đi qua."
"Kỳ thực không ngừng Kato tiên sinh cùng Katagiri tiểu thư." Hoa Bất Minh hờ hững nói: "Vừa ta lên mạng tra xét một thoáng, [ truyền thuyết Hoàng Kim Vương ] Blog đã muốn ba cái tuần lễ không có đổi mới, e sợ quãng thời gian trước sông đào bảo vệ thành bên trong phát hiện tiêu thi, chính là trong hình Heiya tiên sinh."
Vẫn giữ yên lặng Wakisaka tiên sinh rốt cục đã mở miệng, "Không sai, Heiya tiên sinh, Kato tiên sinh cùng Katagiri tiểu thư đều là ta giết, bởi vì ta muốn thay chết đi gia gia báo thù!"
Nguyên lai Katagiri tiểu thư trong túi tập thể chiếu, mặt trên tay cầm long quyển lão nhân chính là Wakisaka gia gia.
"Lão nhân gia người cảm thấy Toyotomi Hideyoshi bảo vật không nên rơi vào tư nhân tay, liền tính toán đem quyển trục hiến cho cấp quốc gia, bất quá gia gia đồng bạn dù như thế nào đều không đồng ý." Wakisaka lộ ra một cái đau xót cười khổ, "Mười ba năm trước, gia gia vì thuyết phục đồng bạn đặc biệt đi Osaka, kết quả là cũng không có trở lại nữa. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AksiNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...