Chương 347:
Chương 347: Khăn tay bí mật
Nhìn phụ cận trên cây đều là hồng khăn tay, Sonoko sợ ngây người, "Vậy ta còn làm sao cấp Makoto lưu ký hiệu nha? Ta ngay cả ám hiệu cũng đã phân phát hắn đây!"
Hoa Bất Minh ngẩng đầu nhìn ngọn cây hồng khăn tay, phát hiện đại thể tập trung ở phụ cận đây, càng địa phương xa càng ít, tưởng tới nơi này phải là Lá Đỏ Mùa Đông tối hậu một màn quay chụp địa điểm.
Suy đoán ở tiểu Ai trong miệng chiếm được nghiệm chứng, "Kịch truyền hình bên trong tối hậu một màn, quan quân chính là dựa vào ở mặt trước khối đá lớn kia trên chờ đợi thiếu nữ." Không nghĩ tới tiểu Ai đối với ti vi loại này kịch cũng biết được rõ ràng như vậy, đúng là nhượng Hoa Bất Minh có chút lúng túng, quả nhiên nàng cũng là có thiếu nữ tâm.
"Đáng ghét! Tất cả đều là khăn tay nhượng ta làm sao lưu ký hiệu mà!" Sonoko gấp đến độ thẳng giậm chân, "Ran! Ta quyết định, đem trên cây hết thảy khăn tay đều hái xuống ném mất!"
Này này. . . Chúng người không lời, đây là rất không đạo đức được không, người khác gô lên khăn tay nói không chắc cũng là ám hiệu, ngươi đem khăn tay hiểu làm cho các nàng bạn trai trách bạn?
Nhưng mà Sonoko là một nói làm liền làm người, bất kể phản ứng của mọi người, nàng đã muốn việc đáng làm thì phải làm bò đến trên cây.
"Đừng xem." Tiểu Ai đột nhiên đối với Hoa Bất Minh đưa ra cảnh cáo, cũng đưa tay che ở Hoa Bất Minh ánh mắt.
Hành động như vậy nhượng Hoa Bất Minh bối rối, cái gì đừng xem? Đột nhiên hắn nghĩ tới, hôm nay Sonoko có vẻ như là xuyên quần cực ngắn, hiện tại bò đến trên cây. . .
"Sonoko ngươi nhanh hạ xuống nha! Của ngươi quần lót. . ." Ran tựa hồ cũng phát hiện điểm này, vội vàng kêu to, cũng còn tốt trừ mình ra nơi này cho dù có nam tính cũng đều là trẻ con.
Nghe Ran tiếng kêu, Sonoko lúc này mới nhận ra được mình trò hề, vội vàng từ cây bên trên xuống tới, bất quá bởi quá mau duyên cớ vừa mới hơi mất tập trung ngã xuống đất, "A đau nhức đau nhức đau nhức!"
"Ha ha, đáng đời." Conan ở trong lòng nhổ nước bọt một tiếng.
Nhưng vào lúc này, Hoa Bất Minh cảm giác được người xa lạ khí tức tới gần, quả nhiên có một nam tử từ phía sau đi tới, "Xin lỗi, đều là của ta không tốt mới sẽ biến thành như vậy."
Nam tử này ra mặt lên đường khiếm, nhượng mọi người cảm thấy không hiểu ra sao.
"Ha?" Sonoko đầu óc mơ hồ mà nhìn hắn, cái tên này sẽ không phải là đến thấy sang bắt quàng làm họ chứ?
Thấy Sonoko biểu tình, nam tử liền hỏi: "Làm sao, lẽ nào các ngươi không phải là bởi vì nhiều như vậy khăn tay hỏng rồi phần thưởng phong hứng thú, cho nên mới định đem hết thảy khăn tay đều hái xuống sao?"
Hóa ra là vừa Sonoko cử động bị hiểu lầm, Sonoko đơn giản liền gật gật đầu, "A, đúng đúng."
Tên nam tử này chính là ( Lá Đỏ Mùa Đông ) kịch truyền hình mĩ thuật chỉ đạo, tự xưng Hozumi. Cái này lấy cảnh địa điểm chính là hắn cung cấp cấp biên kịch, hơn nữa nơi này nguyên vốn là có trên một cái cây cột hồng khăn tay, cho nên biên kịch liền bởi vậy thu được linh cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...