Chương 203: Không có chân u linh
Dọc theo đường đi Anzai Mako đều ở đây hướng Hoa Bất Minh giảng giải [ trong cầu tiêu Hanako-san ] cố sự, nghe được Hoa Bất Minh đầu phát trướng, này tiểu la lỵ có phải là có miệng nham a? Một giây đồng hồ không nói lời nào liền không nhịn được. . .
Rốt cục nàng nói cố sự, Hoa Bất Minh nghe hoàn toàn không cảm giác, đúng là bản thân nàng bị dọa đến cả người run cầm cập, "Tiểu đệ đệ ngươi sợ sao?"
"Híc, một điểm không sợ." Hoa Bất Minh thành thật trả lời: "Ta xem sợ là ngươi chứ?"
Tiểu Ai thậm chí lên ngáp, "Đồng cảm, Nhật Bản mỗi trường học bên trong đều có Hanako-san cố sự, nếu như đều là thật cái kia Hanako-san cũng là quá đáng thương."
"Đúng đấy." Conan nói bổ sung: "Chuyện khác không cần làm, từ sáng đến tối đến thăm đông bôn tây bào, sau đó trốn ở trong nhà cầu đáng sợ."
Anzai Mako buồn bực chuyển ngón tay, chính mình lại bị ba cái học sinh tiểu học nhìn khinh bỉ. . .
Asada Aoi nhẫn không ngừng cười trộm, "Anko ngươi muốn hù được Hoa Bất Minh cùng Conan là không thể nào, bởi vì bọn họ rất dũng cảm."
Ran bất khả tư nghị nhìn Asada Aoi, "Aoi làm sao ngươi biết tên của bọn họ?"
Sonoko cũng phản ứng lại, "Đúng vậy, từ đầu tới cuối hai người bọn họ cũng không có tự giới thiệu mình đây."
Aoi biết tên hai người tự nhiên là bởi vì lần trước ở sinh vật phòng nghiên cứu bên trong từng thấy, nhưng chuyện này không thể nói ra được liền xé cái danh nghĩa, "Vừa lúc nói chuyện các ngươi lẫn nhau kêu lên tên đây!"
"Không đúng sao? Ta nhớ tới vừa chỉ có Conan kêu tên Hoa Bất Minh, nhưng không ai gọi quá tên Conan nha." Sonoko nghi ngờ nhìn Aoi.
"Ây. . . Cái này mà. . ."
Ngay khi Aoi không biết đáp lại như thế nào thời gian, một cái quỷ quỷ túy túy nam sinh từ bên cạnh đi ngang qua, Aoi lập tức nói sang chuyện khác: "A! Seko, ngươi muốn đi nơi nào? Ta tìm ngươi thật lâu!"
Nam sinh đột nhiên bị người kêu tên sửng sốt một chút, che cái bụng nói rằng: "Ta từ trong cầu tiêu đã về rồi, bởi vì cái bụng không thoải mái cho nên buổi chiều khóa cũng không trên, vẫn nằm ở bảo vệ sức khoẻ trong phòng."
"Thân thể ngươi không thành vấn đề chứ?" Aoi quan tâm hỏi.
"Không thành vấn đề, ngươi tìm ta có chuyện gì?" Tên là Seko nam sinh hỏi dò.
"Híc, không có gì, sau đó lại nói cho ngươi đi." Aoi lúng túng cười cợt.
"Vậy ta lại đi bảo vệ sức khoẻ thất nằm một lúc, để tránh khỏi bị yêu bận tâm bác sĩ kéo đi xem bệnh." Seko chậm rãi xoay người tiến vào bảo vệ sức khoẻ thất, lưu lại Araide bác sĩ lông mày nhíu chặt.
Yêu bận tâm bác sĩ. . . Nói là ta sao?
Hoa Bất Minh quay đầu lại như có điều suy nghĩ liếc mắt nhìn bảo vệ sức khoẻ thất môn, từ vừa Aoi cùng Seko thái độ nghe tới hai người tâm lý đều có quỷ. Aoi là bởi vì không thể tiết lộ Ryūnosuke chuyện tình, tên kia vì Seko nam sinh là đang giấu giếm cái gì chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
حركة (أكشن)Nguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...