Chương 341+342

79 8 0
                                    

Chương 341:

Chương 341: Sát thủ trấn hồn ca 2

Takada thư ký lúc này mới nhớ tới chỉ cần mình không cưỡng ép bắt đồng hồ đeo tay, ông chủ không chủ động làm nổ, bom thì sẽ không nổ tung. Nghĩ tới đây rốt cục thở phào nhẹ nhõm, ngẩng đầu nhìn Kogoro Mori, "Có tiền có thể khiến quỷ thôi ma, ta chỉ là vì tiền làm việc mà thôi , còn ông chủ làm như thế nguyên nhân, liền do chính hắn để giải thích đi."

Nói Takada nhấn điều khiển từ xa, đột nhiên gian phòng rèm cửa sổ tự động kéo lên, nhất thời bên trong rơi vào tối tăm một mảnh.

"Ngươi muốn làm cái gì!" Kogoro muốn ngăn cản, Hoa Bất Minh lại kéo lại chéo áo của hắn, "Cái tên này không dám làm loạn."

Quả nhiên Takada không có xằng bậy tâm ý, chỉ là mở ra đầu ảnh cơ, đem ông chủ hình ảnh phóng ở trên vách tường cùng mọi người tiến hành video trò chuyện. Vị ông chủ kia cũng chỗ ở một cái đen kịt trong phòng của, sau lưng tràn đầy màn hình máy vi tính ánh huỳnh quang, không thấy rõ hắn tướng mạo, chỉ có thể miễn cưỡng nhìn thấy hắn mang kính râm.

"Có thể nói cho ta biết không? Mori trinh thám, ngươi vì cái gì có thể phát hiện ID bên trong có bom?" Chào ông chủ kỳ hỏi, tựa hồ cũng không thế nào sợ sệt mình quỷ kế bị nhìn thấu.

Bị ông chủ hỏi lên như vậy Kogoro ngây ngẩn cả người, tất cả mọi người đưa ánh mắt về phía Hoa Bất Minh, "Nói đến Hoa Bất Minh ngươi là làm sao thấy được có bom?" Ran một mặt tò mò hỏi.

"Ta là đoán được." Hoa Bất Minh nói láo: "Đặc biệt gọi trinh thám mang tới người nhà của mình đến đây, ngoại trừ có thể dối xưng là bằng hữu tới cửa ở ngoài, còn có thể đem người nhà bắt lại làm con tin. Nếu ông chủ đã muốn nhượng thư ký biết thân phận của đại thúc, có thể thấy được cũng chỉ còn sót lại loại thứ hai khả năng."

Thì ra là như vậy, mọi người bỗng nhiên tỉnh ngộ, ông chủ sâu sắc thở dài một hơi, "Xem ra là ta bất cẩn rồi."

Nếu dùng con tin thủ đoạn thất bại, ông chủ liền cải biến ý nghĩ, "Tuy rằng vừa cấp các vị mang đến không vui, nhưng đó cũng là hành động bất đắc dĩ, ta nguyện bồi thường mỗi người một triệu làm tổn thất tinh thần phí. Mặt khác, Mori trinh thám, nếu như ngươi có thể đỡ lấy ta ủy thác, ta có thể lập tức cho ngươi mười triệu, giả nếu có thể thuận lợi phá án, ta đem thêm vào 50 triệu."

Kogoro thiếu chút nữa liền lập trường không kiên định đáp ứng rồi, bất quá nghĩ đến vừa con gái của chính mình thiếu chút nữa cũng bị nổ chết, lập tức lắc lắc đầu, quay về màn hình kêu to: "Ngươi những quỷ này nói cùng cảnh sát từ từ nói đi thôi!"

"Hừ, đừng rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt!" Ông chủ lần thứ hai trở mặt, "Nếu như ngươi không bé ngoan nghe lời, ta liền lập tức làm nổ bom, dù cho tốc độ của ngươi nhanh hơn nữa, cũng không cách nào ở một giây đồng hồ bên trong chạy ra bán kính nổ tung. Xin mời thận trọng cân nhắc đi Mori tiên sinh, chuyện điều tra ta tùy tiện giao cho cái nào trinh thám cũng có thể, nhưng ngươi nếu là không biết phân biệt, nhiều người như vậy đều phải với ngươi chôn cùng đây. . ."

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ