Chương 379:
Chương 379: Giả Kudo Shinichi trên
"Ồ đúng rồi." Hoa Bất Minh nhìn Conan nói rằng: "Vừa Sonoko phát bưu kiện lại đây nói nàng cùng Ran cùng đi quét tước Shinichi gia phòng ở." Nói xong cười thầm.
Conan nhất thời biến sắc mặt, nếu là từ trước không có vấn đề gì, có thể gần nhất Shuichi Akai ở nơi đâu nha!
Conan vội vàng lấy điện thoại di động ra gọi cấp Ran, nhưng mà bên kia Ran đã cùng Akai gặp mặt, thậm chí Ran còn coi đối phương là thành tiểu thâu đánh một trận. Đương nhiên lấy Ran thực lực hẳn là đánh không lại thân là FBI vương bài Akai, chỉ có điều Akai cố ý trang thua nhường nàng.
Biết được đối phương là mượn ở ở chỗ này nghiên cứu sinh, Ran có chút ngoài ý muốn, "Này là thật sao Conan?"
"Hừm, Shinichi ca ca phát bưu kiện nói cho ta biết." Conan không biết Ran đã phát hiện thân phận chân thật của mình, vẫn như cũ dùng từ trước ngữ khí nói: "Shinichi ca ca còn nói đừng ở Okiya Subaru trước mặt nhắc tới chuyện của hắn."
"Ta biết rồi." Đổi thành từ trước Ran nhất định sẽ truy hỏi, nhưng biết được Conan chính là Shinichi sau đó, Ran đối với một ít chuyện cũng sẽ không lại đánh phá sa oa hỏi đến tột cùng.
Cúp điện thoại sau đó Conan thở phào nhẹ nhõm, hi vọng sẽ không xảy ra chuyện mới tốt, tuy rằng Akai là FBI, nhưng Conan còn chưa phải hi vọng thân phận của chính mình bị người phát giác.
. . .
Mấy ngày sau kỳ nghỉ, Agasa tiến sĩ gia.
Hoa Bất Minh đang ở kiểm tra vũ khí của chính mình, tiểu Ai lại quay về bản thân nàng ngăn kéo nhíu mày, "Rõ, ngươi có thấy hay không ta ngăn kéo tận cùng bên trong bình thuốc?"
"Bình thuốc?" Hoa Bất Minh ngẩng đầu lên, "Ngươi không nhượng ta động đồ vật ta đều không động tới."
Vậy thì kỳ quái. . . Tiểu Ai xoay người hướng tiến sĩ hỏi dò, tiến sĩ gật gù: "Cái kia bình thuốc cảm mạo đúng không?"
"Thuốc cảm mạo?" Tiểu Ai lông mày nhíu lại, lườm hắn một cái, "Tuy rằng chiếc lọ là thuốc cảm mạo, nhưng bên trong chứa đồ vật cũng không đơn giản như vậy a."
Tiến sĩ tựa hồ nghĩ tới điều gì, sắc mặt hơi khó coi, "Này, sẽ không phải là APTX4869 thuốc giải chứ?"
"Vật thí nghiệm mà thôi, dược hiệu nhiều lắm chỉ có 24 giờ." Thấy tiến sĩ sắc mặt quái dị, tiểu Ai lập tức liền nghĩ đến Conan hai ngày nay tựa hồ bị cảm, "Ngươi sẽ không phải coi nó là thuốc cảm mạo. . ."
Tiểu Ai biểu tình có chút cân nhắc, tiến sĩ đã sớm rối loạn trận tuyến, hôm nay Conan cùng Heiji bọn họ một đám người đi đông Okuho thôn, tựa hồ phải xử lý một năm trước vụ án gì. Hiện tại Conan đối với chính mình phục rồi dược hoàn toàn không biết chuyện, vạn nhất ở dưới con mắt mọi người lớn lên nhỏ đi liền xong đời!
Nghĩ tới đây hắn vội vàng gọi điện thoại cho Conan, nhưng mà dù như thế nào đều không gọi được, đối phương vị trí phạm vi tựa hồ không tiếp thu được tín hiệu. Hoa Bất Minh thu cẩn thận tất cả phi đao, đứng lên vân đạm phong khinh nói rằng: "Đừng mù quan tâm, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
Hành độngNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...