Chương 73: Thâm tàng bất lộ danh trinh thám
Trải qua việc này, Hoa Bất Minh đối với Kogoro Mori sinh ra cực sâu hứng thú.
"Người đàn ông này không đơn giản." Đây là Hoa Bất Minh cho ra đánh giá.
Rõ ràng nắm giữ siêu cường đầu não, nhưng giả ra vứt bừa bãi bộ dáng, liền cùng hắn sớm chiều chung đụng danh trinh thám Kudo Shinichi đều hồn nhiên không biết. Không nghi ngờ chút nào, Kogoro Mori đã sớm biết Conan thường thường dùng gây tê châm bắn chuyện của chính mình, cũng biết Conan dựa vào thanh âm của mình tiến hành suy lý, nhưng xưa nay không vạch trần, thậm chí cố ý phối hợp.
Nếu không lần này vụ án Kogoro hiển lộ sơn thủy, e sợ Hoa Bất Minh cũng không phát hiện được hắn ngụy trang.
Vì điều tra Kogoro, Hoa Bất Minh theo Agasa tiến sĩ đi tới Sự vụ sở bên trong.
. . .
"Ồ! Ran, Mori hắn khá hơn chút nào không?" Agasa tiến sĩ nhìn thấy Ran mở cửa liền hỏi.
Ran nghiêng đầu cười nói: "Nhờ ngài phúc, cha ta hắn đã muốn khôi phục bình thường, hiện tại lại lại bắt đầu lại từ đầu tiếp thu ủy thác."
"Nếu có thể công tác, vậy đã nói rõ đại thúc đã hoàn toàn khôi phục." Hoa Bất Minh cười đi vào Sự vụ sở, liếc mắt liền thấy ngồi ở phía sau bàn làm việc hai chân tréo nguẩy Kogoro.
Vào giờ phút này, hắn đang oán giận: "Thiết! Mới 10 vạn đồng ủy thác kim đã nghĩ gọi ta ngủ say Kogoro ra tay? Thực sự là ý nghĩ kỳ lạ."
Conan để sát vào nhìn một chút tấm chi phiếu kia, u u nhắc nhở: "Thúc thúc, là một triệu, ngươi thiếu nhìn một số không."
"Cái gì! Cái hàng chục hàng trăm ngàn, vạn, mười vạn. . . Đúng là một triệu!"
Kogoro lập tức hăng hái, "Xem ra cố chủ rất tín nhiệm ta a, đã như vậy ta liền cung kính không bằng tòng mệnh. Trong vòng ba ngày nhất định tìm ra vợ hắn ngoại gặp!"
Mới vừa vừa đi vào môn Hoa Bất Minh khóe miệng giật một cái, cái tên này thấy thế nào đều là cái lão già a, phải nói hắn nguỵ trang đến mức quá giống đi.
"Yêu, tiểu quỷ, ngươi cũng tới nữa." Kogoro nhìn thấy Hoa Bất Minh liền chào hỏi, tựa hồ đã đem hình tượng của hắn sâu sắc khắc ở trong đầu.
"Đừng gọi ta tiểu quỷ, ngươi con sâu rượu này, người nghiện thuốc!" Hoa Bất Minh không một chút nào khách khí.
"Ha? Ta uống rượu là vì nhượng đại não càng sinh động, hút thuốc là vì nhượng ủy thác người cảm thấy ta có thể tin hơn." Mori lập tức biện giải.
Này này, Conan hết chỗ nói rồi, hút thuốc khiến người ta cảm thấy tin cậy ngược cũng có lý, dù sao tất cả mọi người cảm thấy trong phim ảnh những ngậm đó thuốc lá nam nhân có cảm giác thần bí, thế nhưng uống rượu nhượng đại não càng sinh động là cái gì quỷ? Ngươi không phải là mỗi lần uống rượu xong liền say khướt sao?
Thấy hai người triển khai miệng pháo đại chiến, Ran vội vàng nói sang chuyện khác, "A, nếu Agasa tiến sĩ cùng Hoa Bất Minh đều tới, đêm đó cơm liền ở lại chỗ này ăn đi? Ta lập tức đi làm cơm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
Hành độngNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...