Chương 9: Conan thế giới sát thủ vòng
Nghe trên thang lầu nhẹ nhàng tiếng bước chân của, Hoa Bất Minh biết là Conan đến rồi.
Thế là hắn nắm lên đã muốn bị điểm huyệt hắc y nữ nhân, nói với Haibara Ai: "Ta muốn nàng hữu dụng, Conan bên kia ngươi giúp ta lừa đảo được."
Nói xong cũng không cố Haibara cái nhìn, kéo cô gái mặc áo đen từ coi song nhảy ra ngoài.
"Đùng đùng đùng. . ."
Mấy viên bi thép rơi ở trên người mọi người, mọi người khôi phục ý thức, Mitsuhiko cái kia nói được một nửa cũng cuối cùng từ trong miệng ép ra ngoài: "Sự việc?"
Nói xong chính hắn đều cảm thấy kỳ quái, "A? Sao vậy cảm giác bốn chữ này bỏ ra đã lâu mới nói xong?"
Mọi người tỉnh ngộ lại mới phát hiện cô gái mặc áo đen đã muốn biến mất không còn tăm hơi.
Haibara mặt không đổi sắc nói đến dối: "Nàng nhảy cửa sổ trốn."
Nhảy cửa sổ? Chúng người thất kinh, nơi này chính là lầu ba a? Người phụ nữ kia trực tiếp nhảy ra ngoài?
————
Một bên khác, Hoa Bất Minh mang theo hắc y nữ nhân từ coi song nhảy ra đồng thời cũng đã giải khai huyệt đạo của nàng, bất quá cũng chưa hoàn toàn mở ra, chỉ là làm cho nàng khôi phục tri giác nhưng không cách nào nhúc nhích mà thôi. Cảm nhận được gió đêm ở bên tai gào thét, hắc y nữ người nội tâm phiên giang đảo hải.
Tiểu hài tử này mang theo ta từ lầu ba nhảy xuống lại không bị thương chút nào? Nhìn dáng vẻ của hắn tựa hồ cao đến đâu gấp đôi đều không đáng kể. . .
Trời ạ! Sao vậy làm được?
Chờ chút! Thân thể của ta vì sao không thể động? Là hắn làm sao?
Bị Hoa Bất Minh khiêng ở đầu vai, nhìn hắn non nớt mặt, hắc y nữ nhân cảm giác cho hắn so với ác ma còn còn đáng sợ hơn. Nắm giữ loại năng lực này, nếu như hắn nếu muốn giết ta chẳng phải là dễ như trở bàn tay?
Cuối cùng Hoa Bất Minh mang theo nàng đi tới một chỗ không người vùng đồng nội - ngoại ô, tân sĩ nện bước cũng ngừng lại. Đem nữ nhân này thả xuống sau này, ngón tay ở nàng ngực một điểm, giải khai huyệt câm của hắn.
"Được rồi, hiện tại ngươi đã muốn có thể nói chuyện."
Nữ nhân giật giật miệng, quả thật có thể phát ra âm thanh, nhìn Hoa Bất Minh nhãn thần trở nên càng thêm chấn động, "Ngươi. . . Là cái gì người?"
Nàng Ngân Hồ ở trên đường cũng coi như là tiếng tăm lừng lẫy nhân vật, gặp qua các loại tình cảnh, nhưng mà tượng Hoa Bất Minh thần bí như vậy khó lường năng lực nàng vẫn là chưa từng nghe thấy, đây thật sự là nhân loại có thể có được sao?
"Hoa Bất Minh, một sát thủ."
Nguyên bản thân là sát thủ dù như thế nào cũng không thể tiết lộ mình tư tin, bất quá lần này Hoa Bất Minh nhưng là có ý định nói ra.
"Sát thủ?" Ngân Hồ sau sợ mà nhìn Hoa Bất Minh. Một sát thủ, nắm giữ thủ đoạn như vậy, còn có ai có thể ngăn cản hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...