Chương 233+234

92 7 0
                                    

Chương 233: Bạch Sắc Thành Bảo người

Rất nhanh trên phi cơ liền phát sinh phát thanh, "Hiện nay trên phi cơ nổi danh hành khách đột nhiên bị bệnh, nếu có ai là bác sĩ xin mời cáo phụ cận khoảng không phục viên."

Không lâu sau đó bác sĩ bị mời đến buồng lái này bên trong, biết được là cơ trưởng trúng độc, vị này lão bác sĩ không khỏi mạo chảy mồ hôi lạnh khắp cả người, nhắm mắt tiến lên kiểm tra.

"Không sai, là cấp tính độc dược trúng độc, xin mời đem bọn họ chuyển qua khoang thuyền, ta sẽ đối với bọn họ tiến hành cấp cứu."

Rất nhanh Kogoro cùng đoàn kịch mấy nam nhân đem cơ trưởng đưa đến khoang thuyền bên trong, Sonoko lập tức bát quái mà lại gần hỏi: "A, Hoa Bất Minh, tại sao liền cơ trưởng cùng phó cơ trưởng đều trúng độc?"

"Ta không rõ lắm, Conan hẳn phải biết." Trước Maki tiểu thư tiến vào buồng lái này sau đó Hoa Bất Minh cũng không có theo tới xem, Conan cái tên này đúng là chuồn mất tiến vào.

"Bởi vì cơ trưởng cùng phó cơ trưởng đều đối với Maki tiểu thư được rồi hôn tay lễ." Conan trả lời.

"Ha ha." Hoa Bất Minh không nhịn được châm biếm hai tiếng, "Quả nhiên là chính mình tìm đường chết."

. . .

Trải qua thầy thuốc cấp cứu sau đó, hai vị cơ trưởng tính mạng xem như là bảo vệ, nhưng ý thức không rõ căn bản là không có cách lái xe máy bay, cho nên chỉ có thể tìm người thay thế.

"Do vị tiên sinh này mở ra chứ? Ta xem hắn vừa mới thao tác thật giống đối với máy bay rất quen thuộc." Hoa Bất Minh chỉ vào Hải Sư nói rằng, Conan cũng phụ họa, bởi vì hắn cũng nhìn thấy tình cảnh đó.

Ánh mắt của mọi người đều rơi vào Hải Sư trên người, nói đến khoang hạng nhất nhiều người như vậy chỉ có Hải Sư là hoàn toàn xa lạ.

"Xin hỏi ngươi tên là gì? Sẽ lái xe máy bay sao?" Kogoro hỏi dò.

"Ta gọi Onitsuka Asuka, từng học được tiểu hình máy bay lái xe." Hải Sư trả lời. (Asuka cùng Hải Sư tiếng Nhật phát âm tương tự)

Conan hơi sững sờ, "Asuka? Này hình như là thành phố Shingu một cái địa phương nhỏ địa danh chứ?"

Kogoro nghi hoặc mà nhìn Conan, "Nếu là địa phương nhỏ ngươi làm sao sẽ biết?"

"Bởi vì nơi đó có Từ Phúc mộ nha, có người nói còn có trường sanh bất lão nước cùng trường sanh bất lão dược. . ." Nói tới chỗ này Conan đột nhiên sững sờ, trường sanh bất lão dược. . .

Hải Sư đối với hắn lộ ra nụ cười, "Không sai, ta liền sinh ở nơi đó."

"Cái kia, kỳ thực ta cũng học được tiểu hình máy bay lái xe, liền để cho ta tới khi phó cơ trưởng đi." Kaito hoá trang Shinjo tiên sinh mao toại tự tiến cử, nếu chân chính cơ trưởng thần trí không rõ, hiện tại cũng chỉ có thể lấy ngựa chết làm ngựa sống.

. . .

Ngoại trừ lái xe máy bay hai vị ở ngoài, những người khác đều ly khai buồng lái này, chỉ có Hoa Bất Minh chẳng biết vì sao lưu lại.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ