Chương 317+318

79 7 0
                                    

Chương 317:

Chương 317: Đối với Hidemi thăm dò

Lúc này Kogoro Mori đang cà lơ phất phơ mà móc lỗ tai, không nhịn được đối với Yamamura cảnh quan cường điệu: "Đây là tự sát! Tự sát! Hiểu hay chưa?"

Nếu là tự sát liền không cần Kogoro tiến vào trạng thái ngủ say, Yamamura cảnh quan cùng Hondo Hidemi thất vọng.

"Ai, thật đáng tiếc. . ."

Nghe được thấy bọn họ than thở, Kogoro không nhịn được nhổ nước bọt Yamamura cảnh quan: "Ngươi không phải là cảnh sát sao? Không phải là giết người sự kiện hẳn là kết quả tốt nhất chứ? Thở tức giận cái gì!"

"Nhưng là. . . Không phải là giết người sự kiện nói, chúng ta liền không nhìn thấy ngủ say Kogoro suy luận tú nha!" Yamamura cảnh quan cầm DV nước mắt lưng tròng, "Người trong chuyện đều đang chờ ta đập video trở lại đây."

Đang lúc này Hoa Bất Minh đi tới, "Đại thúc, ta phát hiện một cái chuyện rất kỳ quái, ngươi tới xem một chút."

"Ha? Rất kỳ quái? Chuyện gì?" Hắn bị Hoa Bất Minh kéo tới, đứng ở xe bên cạnh.

"Ngươi xem, chuyện rất kỳ quái chính là. . ."

Hoa Bất Minh đối với Conan liếc mắt ra hiệu, kết quả là Conan lấy tay bên ngoài nhắm ngay Kogoro.

"Răng rắc" một tiếng, Kogoro đột nhiên một cái giật mình, phát ra thở gấp, lập tức loạng choà loạng choạng nhảy lên mê vũ đạo, "Phù phù" một tiếng ngồi ở trong tuyết.

Thấy tình hình này, Yamamura cảnh quan kích động đến kêu to: "A! Chính là loại này không đem thế nhân để ở trong mắt cuồng ngạo tư thái!"

"Lẽ nào! Lẽ nào suy luận tú bắt đầu rồi?" Hondo Hidemi cũng một mặt kích động.

Misumi tiên sinh thập phần căng thẳng, ha ha cười, "Lại nói, đây không phải là tự sát sao? Còn cần gì suy luận đây?"

"Đại thúc nói này hình như là bị người ngụy trang thành tự sát giết người sự kiện." Hoa Bất Minh nhìn Misumi tiên sinh cười nhạt, "Đã như vậy, đại thúc ngươi nhanh lên một chút phân tích một chút tình tiết vụ án đi."

Kogoro Mori không nhúc nhích ngồi dưới đất, "Không sai, điều này không nghi ngờ chút nào là giết người sự kiện, hơn nữa hung thủ chính là vì cứu ra Ami tiểu thư, dùng cầu bổng đánh vỡ pha lê, tiếp cắt phụ lái trên cửa băng dán Misumi Atsushi tiên sinh."

Yamamura cảnh quan vội vàng dùng camera ghi chép tất cả những thứ này, Ran quay đầu hướng Hidemi cười nói: "Ngươi xem, ba ba chỉ là cúi đầu nói chuyện mà thôi, cũng không phải cái gì thần linh quan tâm rồi."

Hidemi đẩy một cái kính mắt, "Hình như là như vậy, nhưng ngươi không cảm thấy kỳ quái sao? Conan tại sao đứng ở Mori tiên sinh ruột một bên đây?"

"A, ngươi nói cái kia nha, bởi vì ba ba suy luận thời điểm thường thường dặn dò hắn hỗ trợ."

"A—— thì ra là như vậy." Hidemi khẽ gật đầu, Hoa Bất Minh ở vẻ mặt của hắn bên trong cũng nhìn không ra cái gì dị dạng, tựa hồ hắn thật chỉ là Kogoro fan hâm mộ mà thôi.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ