Chương 37: Cùng tiểu Ai bờ biển lữ trình
Thứ bảy, Hoa Bất Minh đúng hẹn mang theo tiểu Ai đi tới Shizuoka huyện Izu.
Vì hành động thuận tiện hắn đã muốn khôi phục đại nhân dáng dấp, nắm Haibara tay đi trên đường giống như là ca ca đeo muội muội đi ra du ngoạn. Bất quá bởi vì là bồi Haibara đi ra, cho nên hắn vẫn chưa dịch dung thành Tobi bộ dáng, mà là vẫn duy trì chân thực tướng mạo.
Hắn chỉ vào dò ra rừng rậm kia toà Bạch Sắc Thành Bảo, ôn nhu cười đối với Haibara giới thiệu, "Nơi đó chính là ta thế lực cất bước địa phương, cũng coi như là của chính ta gia, nhà của chúng ta."
"Rất đẹp, như là có công chúa ở bên trong như thế."
"Đúng vậy, là có công chúa ở bên trong. . . Không, hẳn là hoàng hậu. . ."
Haibara tự nhiên biết Hoa Bất Minh nói hoàng hậu là chỉ mình, nhất thời có chút không biết làm sao nhưng làm bộ trấn định.
Seiran Hoshi đã sớm phụng mệnh chờ đợi ở đây, nhìn thấy Hoa Bất Minh cùng Haibara đi tới, liền tiến lên nhìn Hoa Bất Minh, thăm dò tính hỏi: "Đại thiếu gia?"
"Là ta." Hoa Bất Minh khẽ gật đầu.
Seiran nhìn một chút Hoa Bất Minh nắm Haibara, không khỏi kinh ngạc, cô bé này không phải là tiểu thiếu gia đồng học sao? Làm sao biến thành Đại thiếu gia muội muội? Ha ha, quý vòng thật loạn, tuy rằng trong lòng nghi ngờ nàng cũng không dám hỏi cái gì.
. . .
Izu là nổi danh du lịch thắng địa, chính diện là người khí bạo lều bãi cát, mà Hoa Bất Minh thành bảo tọa lạc tại sơn mặt trái một chỗ eo biển, trên căn bản thuộc về hoang tàn vắng vẻ khu vực. Đeo tiểu Ai đem pháo đài tham quan một lần sau đó, Hoa Bất Minh lại mang nàng đi tới trên bờ cát.
"Ngươi dẫn ta đến bãi cát nên không phải là vì xem nơi này mặc hở hang mỹ nữ chứ?" Haibara ngồi ở che nắng tán hạ, nhìn một chút chu vi lui tới mặc áo tắm nữ tính, có chút bất mãn mà trêu ghẹo. Kỳ thực bản thân nàng cũng rất rõ ràng, Hoa Bất Minh căn bản không có xem thêm người khác một chút.
"Nào có, ta một mực nhìn ngươi a, ngươi xuyên đồ bơi dáng vẻ thật là đẹp mắt."
Haibara lườm hắn một cái, "Ta bây giờ còn chỉ là đứa bé nha, chẳng trách Seiran dùng ánh mắt ấy nhìn ngươi, quả nhiên ngươi là cái la lỵ khống."
"La lỵ khống cũng là khống ngươi a, hơn nữa ta cũng có thể biến thành chính thái, tuổi không sai biệt lắm liền danh chính ngôn thuận đi."
Hai người có chuyện không nói nói chuyện hồi lâu, Hoa Bất Minh xem khí trời nóng bức liền nhắc nhở: "Ngươi tới đến bờ biển cũng không xuống nước là hội bị cảm nắng, ta dẫn ngươi đi trong nước đi, làm sao? Lẽ nào ngươi —— không biết bơi? Không liên quan, ta dạy cho ngươi!"
Không để ý Haibara phản kháng, Hoa Bất Minh dẫn nàng rơi xuống nước, nhưng kinh ngạc phát hiện nàng biết bơi, "Ngươi đây không phải là hội bơi à?"
"Ai cần ngươi lo!" Haibara đem đầu phủi quá khứ.
. . .
Buổi tối Hoa Bất Minh cùng tiểu Ai tìm nơi ngủ trọ một nhà quán trọ, tuy rằng chỉ cần một cái phòng, nhưng là có hai cái giường. Vừa đăng ký xong xuôi còn chưa lên lầu, liền nghe đến quán trọ ngoài cửa có hai đạo thanh âm quen thuộc truyền đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...