Chương 359+360

73 7 0
                                    

Chương 359:

Chương 359: Đảo Koumi lữ trình 5

"Thích!"

Trên sườn núi, Iwanaga nổ hai phát súng chưa từng đánh gục bảo tàng thợ săn, không khỏi nghiến răng nghiến lợi. Nếu ám sát thất bại, vậy cũng chỉ có thể rời đi chỗ này.

Ngay tại lúc hắn xoay người dự định rời đi thời gian, đột nhiên một thanh âm truyền đến, "Thương pháp của ngươi cũng thật là nát đây."

Đây chính là Hoa Bất Minh gặp qua tối nát thương pháp một trong, mới cách xa nhau hơn một trăm mét xa, không có đánh gục đối phương cũng không nhắc lại, lại còn chỉ là tứ chi nhẹ nhàng trầy da, liền Hoa Bất Minh người ngoài này đều nhìn ra cực độ xoắn xuýt. May là Iwanaga không phải là sát thủ, nếu như hắn là sát thủ, Hoa Bất Minh tuyệt đối sẽ đem này hạ giá gia hỏa ném hải lý uy cá mập.

"Ngươi! Ngươi là ai!"

Iwanaga dùng trong tay súng săn nhắm ngay Hoa Bất Minh, kỳ thực hắn biết Hoa Bất Minh là ai, sở dĩ hỏi như vậy là bởi vì đứa nhỏ này nhìn thấy mình mở thương không chỉ không sợ, trái lại còn ngăn cản mình đường lui. Đây tuyệt đối không phải là thông thường hài tử. . .

"Ara, nhanh như vậy liền đã quên? Ban ngày ngươi không phải là trả cho chúng ta chơi tầm bảo game sao?" Hoa Bất Minh trên mặt lộ ra vô tà tươi cười, "Nói đến đã từng cũng có mấy người ngu ngốc như vậy dùng thương chỉa vào người của ta, ngươi biết sau đó bọn họ thế nào rồi sao?"

Iwanaga chỉ số thông minh ngược lại không tệ, không có giống như những ngu ngốc kia đần độn hỏi "Thế nào rồi", mà là trực tiếp ấn xuống cò súng, bất chấp tất cả, nếu đứa nhỏ này xem thấy mình nổ súng, vậy cũng chỉ có thể nhượng hắn vĩnh viễn vô pháp lên tiếng.

Nhưng mà tiếng súng vang lên thời điểm, Iwanaga đột nhiên cảm thấy bụng mình như là bị trâu hoang va chạm giống như vậy, cả người bay ra ngoài ngã trên mặt đất, liền vị toan đều nôn đi ra. Hóa ra là Hoa Bất Minh tránh thoát viên đạn sau đó quay về bụng của hắn đạp một cước, trực tiếp đem hắn đá ra năm mét ở ngoài.

Làm xong tất cả những thứ này sau đó, Hoa Bất Minh nhặt lên súng săn ném cho vừa bò lên trên sườn núi Conan, "Tiếp hảo, đây là vật chứng."

Conan ở nhờ súng săn hơi sững sờ, ngẩng đầu lên chỉ thấy Hoa Bất Minh xong việc giống như xoa xoa tay, thấp giọng tự nói: "Hừm, lần này liền điểm đến mới thôi đi, nghe nói đến trên đảo là Megure cảnh quan, cung nỏ cái gì vẫn là đừng dùng tốt hơn."

Conan nhìn nằm trên đất mắt trợn trắng Iwanaga, thiếu chút nữa phun ra một cái lão huyết, đây chính là gọi là điểm đến mới thôi sao? Ta xem ngươi hay là dùng cung nỏ so sánh thẳng thắn. . .

"Đúng rồi, Matsumoto cùng Taro không bắt được sao?" Conan quay đầu lại hỏi dò.

Hoa Bất Minh bất đắc dĩ vẫy vẫy tay, "Hết cách rồi, hai bên khoảng cách quá xa, ta quan tâm được bên này liền không lo được bên kia, cho nên liền để cho bọn họ chạy trốn." Trên thực tế Hoa Bất Minh là cố ý để cho bọn họ đào tẩu, bởi vì từ bọn họ hành tích đến xem tựa hồ đã biết rồi bảo tàng địa điểm, cho nên mới trở về nắm chìa khoá, không sai chính là đoản thương cùng loan đao. Hoa Bất Minh từ lâu ở trên người bọn họ để lại ký hiệu, chỉ cần còn ở trên đảo liền nhất định chạy không thoát.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ