Chương 343:
Chương 343: Sát thủ trấn hồn ca 4
Kaito kinh ngạc nhìn Hoa Bất Minh, "Làm sao liền ngươi cũng biết?" Ngày mùng 4 tháng 4 chuyện đã xảy ra như vậy nổi danh sao?
Nếu Hoa Bất Minh muốn biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ, Kaito liền nói rõ sự thật.
"Ngày đó ta từ Sanchi bảo tàng nghệ thuật, cũng chính là ta vừa dừng lại chốc lát kia đống nhà lớn bên trong trộm một viên bảo thạch." Kaito mạn bất kinh tâm ngáp một cái nói tiếp: "Ở trên đường về nhà bay qua một cái ngõ nhỏ, kết quả không biết thế nào, có hai người liền từ trong xe đối với ta nổ súng."
Hoa Bất Minh vừa nghe liền hiểu chuyện đã xảy ra, ngày mùng 4 tháng 4 ngày đó ngoại trừ Kid trộm cướp bảo thạch ở ngoài, còn xảy ra cướp đoạt án, quái trộm Kid chỉ sợ là gặp được đám kia kẻ bắt cóc. Đám bắt cóc nhận thức vì tướng mạo của chính mình bị Kid nhìn thấy, cho nên liền cùng Kid phát sinh bắn nhau.
"Thì ra là như vậy." Kaito vuốt cằm thấp giọng tự nói: "Chẳng trách từ đó về sau chỉ cần ta ra trận, thì có người ám sát ta, ta vốn là còn tưởng rằng là Sanchi bảo tàng nghệ thuật người đối với ta trả thù đây, xem ra cần phải hảo hảo tra một chút vụ án này."
"Ngươi cũng muốn tra vụ án này?" Hoa Bất Minh hơi cảm kinh ngạc.
Kaito khẽ gật đầu, "Bởi vì lần kia đánh lén trong đám người của ta tựa hồ có sát thủ, nghề nghiệp loại kia. . ."
. . .
Sắc trời dần dần trở tối, Hoa Bất Minh về tới công viên trò chơi bên trong , còn cái kia hai cái suy luận cuồng thì lại tiếp tục ở bên ngoài tra án.
"Ngươi đã về rồi?" Tiểu Ai mạn bất kinh tâm nhìn Hoa Bất Minh, "Ta còn tưởng rằng ngươi tiếp thu Hanzou thổ lộ đây."
Biểu lộ? Hoa Bất Minh sững sờ, thiếu chút nữa ngã xuống đất, trong điện thoại nói những quả nhiên là đó bị tiểu Ai nghe thấy được, "A ha ha ha. . . Bọn nhỏ đây?" Hắn mau mau nói sang chuyện khác.
"Vừa xảy ra cướp đoạt án, bọn nhỏ đang điều tra đây." Tiểu Ai trả lời.
Hoa Bất Minh bối rối, "Lại là cướp đoạt án?"
Nhật Bản trị an đã muốn kém đến loại trình độ này sao? Bên ngoài Conan bọn họ đang tra chính là cướp đoạt án, nơi này bọn nhỏ tra cũng là cướp đoạt án.
"Kẻ bắt cóc có mấy người? Có vũ khí gì?" Hoa Bất Minh hỏi dò, Conan bên kia có thể không cần phải để ý đến, bọn nhỏ bên này lại không thể làm như không thấy, bởi vì bọn họ dù sao chỉ là hài tử.
Tiểu Ai có chút nghi hoặc mà nhìn Hoa Bất Minh, " ngươi đang suy nghĩ gì đấy? Bất quá là một cái cướp nữ tính túi túi tặc mà thôi."
Hoa Bất Minh không nói gì, nguyên lai chỉ là cướp cái túi mà thôi, ta còn tưởng rằng là kinh thiên động địa đại phạm tội đây, bất quá loại này hằng ngày Tiểu Án món đúng là vừa vặn nhượng thiếu niên trinh thám đoàn xử lý.
. . .
Ran cùng Kazuha lúc này cũng ở trong đám người tìm kiếm tiểu thâu, chỉ là buổi tối có nhảy Jive biểu diễn, cho nên trên quảng trường đều là khán giả, một thoáng cũng rất khó tìm đến nhân vật khả nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...