Chương 105: Hoàng kim thành cùng thần bí điện báo
"Hay là phía này đồng hồ treo tường bất quá là cái khai quan." Hoa Bất Minh tính toán nói ra câu nói này.
Giữa lúc hắn nói xong, đột nhiên cả tòa pháo đài bắt đầu Vivi rung động, Kid nghi hoặc mà ngẩng đầu lên nhìn nhìn nóc nhà, "Kỳ quái, địa chấn sao?"
"Không đúng, là pháo đài tại hạ vùi lấp."
Hoa Bất Minh hô lên câu nói này sau đó liền xoay người hướng về pháo đài bên ngoài chạy, cũng không phải là hắn rất sợ chết, mà là muốn từ bên ngoài tìm tòi hư thực. Rất nhanh Kid cũng theo hắn chạy ra, quay đầu lại đã nhìn thấy pháo đài tường ngoài đồ tầng ở bóc ra, lộ ra bên trong vàng chói lọi bản thể.
Hoa Bất Minh cùng Kid đều rung động, một toà vàng chế tạo pháo đài, giá trị ít nhất mấy ngàn ức, đây mới thật sự là ve sầu thoát xác nha!
Chờ đến rung động sức lực đi qua, Kid liền nổi lên khổ não, nếu như là một hòm bảo thạch, mấy chuỗi hạt bảo các loại, hắn vẫn có thể chuyển về đi. Nhưng là này giời ạ một toà pháo đài nhượng lão tử làm sao trộm? Nếu như dùng dao tước, mỗi ngày quát một điểm hạ xuống, như vậy nên đào được năm nào tháng nào?
"Ngươi có biện pháp không?" Kid đưa ánh mắt về phía Hoa Bất Minh.
"Biện pháp đúng là có một."
"Biện pháp gì?" Kid kích động hỏi.
"Dùng hỏa thiêu." Hoa Bất Minh chống cằm chậm rãi nói rằng: "Công Nguyên bảy mươi năm, Roma thái tử đề đa số tuyệt vời đến vàng, phóng hỏa thiêu người Do Thái hoàng kim thánh điện, sau đó phái binh đem hòa tan vàng một chút lấy đi, tối hậu đem cả tòa hoàng kim thánh điện bỏ vào trong túi." (chân thực sự kiện, hơi có trau chuốt)
Nói xong Hoa Bất Minh nhìn Kid, "Thế nhưng đối mặt như vậy hùng vĩ thành bảo, ngươi có thể tượng cái kia mãng phu như thế cam lòng ra tay sao?" Hoa Bất Minh cũng không phải một cái hiểu nghệ thuật người, nhưng lần này hắn là thật sự không đành lòng phá hoại như thế kiến trúc hùng vĩ.
Kid cũng lắc đầu thở dài, "Đúng đấy, tốt như vậy một toà pháo đài, nếu như phóng hỏa đốt thì thật là đáng tiếc."
Trầm mặc hồi lâu, Hoa Bất Minh đột nhiên nói rằng: "Nếu không chúng ta làm một vụ giao dịch."
"Giao dịch gì?" Kid mặc dù đã bỏ qua toà này mang không đi thành bảo, nhưng vẫn là hiếu kỳ Hoa Bất Minh ý tưởng.
"Ừm. . . Ngược lại tòa pháo đài này ngươi cũng trộm không đi, nếu không nó liền quy ta quên đi. Mà ngươi từ đây thu được ta hữu nghị." Hoa Bất Minh vừa nói vừa rất có đạo lý mà gật đầu.
Hữu nghị? Kid sợ đến liền vội vàng lui về phía sau vài Ayumu, "Cái tên nhà ngươi sẽ không phải đối với ta có ý đồ không an phận chứ?"
"Ngươi mới đối với ta có ý đồ không an phận đây! Phi phi!" Phát hiện mình bị vòng vào đi, Hoa Bất Minh mau mau lắc đầu đang nghiêm nghị, "Nói chung ta hữu nghị không phải là đơn giản như vậy, nói không chắc ngàn cân treo sợi tóc còn có thể bảo đảm ngươi một mạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AcciónNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...