Chương 103: Bị nhìn thấu ve sầu thoát xác
Đoàn người từ pháo đài bên trong đi ra, vũ đã đình chỉ, trên đất trống nhưng có hỏa diễm cháy hừng hực, mơ hồ còn có thể nhìn ra xe hình dáng.
Quả nhiên xe đều bị nổ hủy, mọi người tất cả đều khốn ở chỗ này. Nếu nói là còn có ai có thể rời đi, chỉ sợ cũng chỉ có có thể phi hành Hoa Bất Minh cùng quái trộm Kid.
Tất cả mọi người vì mất đi xe ai thán, Conan ngẩng đầu lên hướng người hầu gái hỏi dò: "A, tỷ tỷ, ngươi là lái xe tới được sao?"
Người hầu gái hướng nội gật đầu, "Không sai, xe của ta liền đứng ở pháo đài mặt sau."
. . .
Liền mọi người liền cùng đi tới pháo đài mặt trái, quả nhiên chỗ ấy dừng một chiếc xe, mọi người mừng rỡ không thôi, "Xem ra chiếc xe này đã quên trang bom, cho nên trốn khỏi một kiếp."
Không, không đúng!
Hoa Bất Minh từ khi tới gần chiếc xe này, tâm lý liền mơ hồ có loại cảm giác nguy hiểm, chiếc xe này nhất định bị xếp vào bom!
Ngay khi Hoa Bất Minh dự định kiểm tra thân xe thời điểm, Senma bà bà đã muốn mở cửa xe ngồi xuống chỗ ngồi lái xe trên, điều này làm cho Hoa Bất Minh cảm thấy phi thường kinh ngạc. Bởi vì Hoa Bất Minh biết nàng là hung thủ, lắp đặt bom người tự nhiên cũng là nàng, có thể nàng tại sao lại chủ động tới gần bom đây?
Sự ra khác thường tất có yêu. . .
"Ta lái xe đi nhìn toà kia kiều, có phải là thật hay không như tổ chức người nói bị nổ phá huỷ." Senma bà bà không nhanh không chậm nói, không có bất kỳ khác thường gì.
Cái tên này sẽ không phải muốn tự sát chứ?
Chờ các loại, tự sát? Chẳng lẽ nói. . .
Đột nhiên Hoa Bất Minh nghĩ tới 36 Kế một trong ve sầu thoát xác, lập tức hiểu Senma bà bà dự định làm cái gì. Nàng là muốn dồn tạo chính mình tử vong giả tạo, nhờ vào đó lui ra game, cũng may hậu trường chưởng khống đại cục.
Muốn khiến người ta coi chính mình tử vong, thế tất cần vài tên người chứng kiến, Senma bà bà hỏi dò: "Ai cùng ta cùng đi?"
Kết quả tất cả mọi người biểu thị chính mình muốn đi, này có chút ra ngoài Senma dự liệu, quá nhiều người lời nói ve sầu thoát xác rất dễ dàng bị người nhìn thấu. Nàng suy nghĩ một chút liền nói: "Quá nhiều người có thể sẽ đánh rắn động cỏ, chúng ta vẫn là chọn mấy người đi thôi?"
Conan đột nhiên kêu, "Đã như vậy, chúng ta liền đầu tiền xu chứ? Trên người ta vừa vặn có sáu viên tiền xu."
Senma bà bà trên mặt mang theo sắc mặt vui mừng nở nụ cười, "Chủ ý này tốt."
Liền Conan đem sáu viên tiền xu đặt ở trên nóc xe, trong đó còn có một viên là mười Nguyên Đồng tiền. Hoa Bất Minh đột nhiên nhớ lại ôxy hoá hoàn nguyên phản ứng vật này, đã như vậy, Senma bà bà nhất định sẽ lựa chọn cái này đồng tiền.
Quả nhiên Senma đưa tay cầm lên khoảng cách nàng xa nhất mười Nguyên Đồng tiền, sau đó mọi người cũng đều đem ra một viên tiền xu bắt đầu ném, cuối cùng hoa mặt hướng trên chính là Senma bà bà, Kogoro cùng Mogi trinh thám.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...