Chương 283: Osaka bảo tàng 3
Bản đồ kho báu? Hoa Bất Minh như có điều suy nghĩ nhìn Kaito, "Nơi nào làm tới? Làm sao không liên hệ ta?"
"Nơi nào làm tới ngươi liền không cần hỏi , còn vì sao không nói cho ngươi. . ." Kaito trả lại Hoa Bất Minh một cái ánh mắt khinh thường, "Ngươi không phải đã nói sao, đối với hoàng kim không có hứng thú, chỉ có ngọc thạch bảo thạch các loại mới dùng liên hệ ngươi."
Hoa Bất Minh xác thực đã nói câu nói như thế này, bởi vì đối với hắn mà lời hoàng kim không dùng được, ngọc thạch bảo thạch còn có thể đem ra khi thức ăn gia súc nuôi nấng linh mạch.
Bất quá tuy rằng hoàng kim vô dụng, nhưng đi tới Osaka không chuyện làm tìm xem bảo tàng cũng là tốt, dù sao Kid cùng tiểu quỷ đầu môn không giống. Tiểu quỷ đầu môn tầm bảo tối hậu khả năng chỉ là uổng công vui vẻ một hồi, quái trộm Kid loại này nhân sĩ chuyên nghiệp hẳn là sẽ không có sai lầm.
Tiếp nhận Kaito đưa tới địa đồ, Hoa Bất Minh thật lòng nhìn, chỉ thấy mặt trên bản đồ vẽ rất nhiều đường nét, có núi có sông, chỉ có không có viết rõ địa điểm, đương nhiên, bảo tàng vị trí cũng không có ghi rõ.
Nhanh như vậy đấu như thế nào biết được đây là bản đồ kho báu đây?
Đáp án rất đơn giản, bởi vì ở địa đồ dưới góc phải viết một hàng chữ: Hoàng Kim Vương bảo vật, chỉ có không nhìn được long hổ đứa bé có thể chiếm được.
Ở hàng chữ này mặt sau còn viết một cái [ tấc ] tự, không biết là hàm nghĩa gì.
Kaito hờ hững nói rằng: "Bởi vì không có đất danh duyên cớ, cho nên ta so sánh toàn bộ Nhật Bản bản đồ, tối hậu phát hiện bản đồ kho báu phía trên vị trí cùng Osaka tương xứng, cho nên liền đến chứng thực. Hiện tại đã muốn xác nhận, đây là 500 năm trước đến 400 năm trước Osaka bản đồ."
"Ồ? Vậy ngươi biết bảo tàng ở đâu sao?" Hoa Bất Minh tò mò hỏi, quang biết là Osaka căn bản không tới a, dù sao phạm vi quá lớn.
Nào biết Kaito bất đắc dĩ lắc đầu, "Hoàn toàn không manh mối, câu này nhắc nhở căn bản xem không hiểu a."
Hoàng Kim Vương bảo vật, chỉ có không nhìn được long hổ đứa bé có thể chiếm được, câu nói này đến tột cùng là hàm nghĩa gì? Long hổ là chỉ vật gì? Đứa bé lại là chỉ cái gì?
"Osaka có cái gì ... không cùng long hổ có liên quan đồ vật?" Hoa Bất Minh suy nghĩ chốc lát hướng Kaito hỏi dò.
Kaito gật đầu, "Có, hơn nữa rất nhiều, ví dụ như long hổ thạch các loại, tung tiếp nước sẽ hiển hiện ra long hổ đồ án, bất quá ta đều nhìn rồi, vẫn không có bất cứ manh mối nào."
Nếu Kaito nói không thành vấn đề, vậy thì nhất định là không thành vấn đề, bởi vì ở Hoa Bất Minh ấn tượng bên trong Kaito thông minh hay là so với Conan còn cao hơn.
"Ngươi vừa nói long hổ thạch tung tiếp nước sẽ hiển hiện ra đồ án?" Hoa Bất Minh xem trong tay bản đồ suy tư.
Kaito phất phất tay, "Ta thử qua, bản đồ kho báu không có loại này công năng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...