Chương 237: Giả Kogoro
Nếu tiện đường, Hoa Bất Minh đoàn người liền quá giang Yamamura cảnh quan đi nhờ xe, đồng thời ở trong xe thảo luận tình tiết vụ án.
Trước đây không lâu, quán trọ công nhân viên đi tới trong rừng rậm thải rau dại, đột nhiên phát hiện một bộ đã muốn bạch cốt hóa thi thể, đồng thời thi thể này khắp nơi tiết lộ ra quái dị: Trong túi có chìa khóa xe nhưng không có hộ chiếu; có khói hương nhưng không có cái bật lửa hoặc diêm; rõ ràng chết vào mùa hè, trên người nhưng mặc áo lông, tất cả những thứ này hiện tượng khiến người ta thập phần khó hiểu.
Nghe quỷ dị miêu tả, Ran cảm thấy sởn cả tóc gáy. Hoa Bất Minh cùng Conan nhưng là ở phân tích, không khỏi cảm thấy nghi hoặc.
"Ngươi chờ chút đã!" Hoa Bất Minh cắt đứt Yamamura cảnh quan phí lời, "Các ngươi làm sao biết hắn là chết vào mùa hè? Bạch cốt hóa thi thể, hơn nữa tại dã ngoại, không dễ như vậy phán đoán tử vong thời gian chứ?"
Yamamura cảnh quan trả lời, nguyên lai người chết cõng leo núi trong bao trang bị sữa tươi cùng đậu đỏ bánh mì, tuy rằng người chết hạ rơi xuống mặt đất lúc đập nát thực phẩm, bất quá vẫn là có thể từ đóng gói bên trên nhìn đến ngày, vừa lúc là bốn năm trước ngày 12 tháng 7. Hơn nữa người chết trong bao tiền có một tấm phụ cận convenient store biên lai, chứng minh hắn là ngày 12 tháng 7 mua sữa tươi, bánh mì, sau đó tiến vào [ Đầu Thần rừng rậm ] bởi vì một loại nào đó duyên cớ mà lên treo tự sát.
"Ngày 12 tháng 7 biên lai, chứng minh hắn ở ngày đó tự sát, thế nhưng ngược lại cũng có thể chứng minh hắn căn bản không dự định tự sát chứ?" Hoa Bất Minh cau mày đề ra cái nhìn của chính mình, "Dù sao một cái tưởng muốn tìm cái chết người làm sao có thể sẽ đi mua đồ ăn đây?"
Cái nhìn của hắn cho rằng người chết có thể là bị người khác hại chết, sau đó ngụy trang thành thắt cổ tự sát. Yamamura cảnh quan cũng không có lĩnh ngộ được ý của hắn, trái lại cất cao giọng nói rằng: "Cho nên ta nói trong cánh rừng rậm này có đầu độc lòng người Đầu Thần a, nhất định là hắn nhượng người chết sinh ra tự sát ý nghĩ, ừ, thực sự là thật là đáng sợ!"
Không nói gì, cùng cái này đầu bị kẹt cửa quá gia hỏa quả nhiên không có gì đáng nói.
Kogoro khinh thường phất phất tay, "Tiểu hài tử chính là tiểu hài tử, này cũng không hiểu, hắn cố ý mua những thứ đồ này, chính là vì lưu lại biên lai, tốt nhượng người khác biết hắn là lúc nào chết đi nha! Rất nhiều người tự sát trước đều sẽ làm như vậy."
Thấy hai người này ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, Hoa Bất Minh cũng lười nói cái gì nữa.
Yamamura cảnh quan hỏi dò, "Đúng rồi, Mori tiên sinh vì sao lại tham dự chuyện này đây?"
Ở Yamamura cảnh quan hỏi dò hạ Kogoro kể rõ lên quán trọ ông chủ thay nam tử bảo quản rương da cùng phong thư chuyện tình, bởi vì thu rồi tiền đồng thời đối phương nói không thể nói cho cảnh sát, cho nên ông chủ vẫn chưa hướng cảnh sát tiết lộ việc này.
Ở nam tử đem đồ vật gửi sau đó ngày hôm sau, có cái tỏ rõ vẻ râu mép mang kính râm nam nhân đi tới quán trọ, tự xưng là tóc dài nam tử người đại lý, muốn từ ông chủ chỗ ấy cầm lại đồ vật. Ông chủ vừa bắt đầu rất do dự, nhưng nhân tóc dài nam tử trước đó phấn phó, tới được không phải là bản thân liền cấp phong thư, liền đem phong thư nộp ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AzioneNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...