Chương 249: Ngôi nhà Nhện chuyện lạ 5
Kiểm tra căn này phòng làm việc thời điểm, Hoa Bất Minh nhìn thấy góc tường đống từng cái từng cái chỉ hòm, "Những cái rương đó là cái gì?"
"Đó là Negishi tiên sinh mấy ngày trước lẽ ra nên mang đi tiêu thụ con rối hình người." Yuzo thả tay xuống bên trong công tác nói rằng: "Negishi tiên sinh thắt cổ sau đó, đại ca phát hiện nhóm người này ngẫu thiếu một cái, khách hàng lại một thẳng gọi điện thoại thúc ép, đại ca chỉ được lâm thời bù làm một cái."
Đây chính là giá một triệu tiền sửa chữa muốn 70 vạn vua hố con rối hình người sao? Nhìn dáng dấp ẩn giấu đi bí mật gì. . .
Yuzo tiên sinh bởi vì việc tư rời đi phòng làm việc sau đó, Hoa Bất Minh cùng Conan như một làn khói chạy đến cái rương phía trước, xé ra phía trên băng dán.
Bên cạnh Kogoro bị sợ hết hồn, "Ta đi! Các ngươi muốn làm gì? Mau dừng tay!" Ở chưa qua chủ nhân đồng ý dưới tình huống mở ra cái rương đây chính là vi pháp được không?
Heiji quay đầu lại liếc mắt nhìn, "Đại thúc, lẽ nào ngươi không muốn biết con rối hình người tại sao bán đắt như vậy sao?"
Nói chuyện thời gian Hoa Bất Minh đã đem một con rối cầm lên, những người này ngẫu ước chừng ấm nước đại tiểu, trên bụng có cái cái nắp có thể mở ra. Khi mở ra cái nắp sau đó, con rối hình người bên trong triển lộ không bỏ sót.
"Đây là. . ." Kogoro để sát vào vừa nhìn không khỏi ngây dại, chỉ thấy con rối hình người trong bụng bày đặt một bao khả nghi bột màu trắng.
"Nếu như ta không đoán sai đây cũng là một loại nào đó ma tuý." Hoa Bất Minh âm thầm suy đoán.
Ngày hôm qua ở công viên trò chơi bên trong hắn chỉ thấy quá ma túy, nhưng những thứ kia hẳn là muốn so với ma túy cấp thấp, bởi vì một triệu như thế một đại bao thật sự là quá tiện nghi.
Đến đây, con rối hình người giá trăm vạn tiền sửa chữa nhưng muốn 70 vạn bí mật rốt cục vạch trần, Nobukazu tiên sinh lại ở trong bóng tối tiến hành ma tuý giao dịch. Khó trách hắn không dám xin mời cảnh sát điều tra, trái lại mời thám tử tư.
"Thiếu mất một con rối phải là Robert cầm, hắn cũng là nhờ vào đó đem Nobukazu ước đến thương khố lầu hai." Conan chống cằm nói rằng: "Thế nhưng ta không nghĩ ra hắn muốn như thế nào nhượng Nobukazu chủ động đem đầu từ trước cửa sổ dò ra."
" xác thực, nếu như Nobukazu không có đem đầu đưa đến ngoài cửa sổ, Robert thủ pháp giết người liền không hề tác dụng." Heiji cũng rơi vào trầm tư.
Lúc này Hoa Bất Minh nhưng khẽ mỉm cười, "Cái kia bí ẩn ta đã sớm giải khai." Đã thấy hắn không biết từ chỗ nào móc ra một cái túi đen, bên trong một cái phảng chân súng lục.
Conan không khỏi kinh ngạc, "Ngươi từ nơi nào làm được?"
"Các ngươi tưởng là sau bữa cơm chiều ta là tưởng ngắm phong cảnh mới cùng Robert đi trong ngọn núi sao?" Hoa Bất Minh một mặt xem thường.
Kỳ thực lúc đó Hoa Bất Minh theo đi trong ngọn núi có hai cái nguyên nhân, một là vì bảo vệ tiểu Ai các nàng; hai là vì giám thị Robert. Kết quả không ngoài dự đoán, người nước ngoài kia ngoài miệng nói muốn đi tế bái chết đi Misa, nhưng thật ra là phải thừa dịp cơ đem công cụ gây án ném ở trong núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...