Chương 287: Osaka bảo tàng 7
Hoa Bất Minh đi tới Tenshukaku phụ cận cực lạc trên cầu, biết rõ còn hỏi: "Các ngươi loạn gọi cái gì?"
Nhìn thấy Hoa Bất Minh lại đây, Kazuha chỉ vào mặt sông khủng hoảng mà kêu to: "Có người hướng về trên người mình châm lửa... Sau đó nhảy đến trong sông đi!"
Hoa Bất Minh hướng về dưới cầu nhìn lại, quả nhiên có cái vật thể hình người phiêu phù ở mặt sông thiêu đốt. Ran gấp đến độ không được, leo lên kiều hộ lan liền muốn nhảy đi xuống cứu người, Hoa Bất Minh lại một cái kéo lại nàng.
"Đừng xuống, cảnh sát đã tới." Nói xong Hoa Bất Minh lại ở trong lòng bổ sung một câu: Ngươi xuống cũng vô dụng, bởi vì nàng vừa bắt đầu đã chết rồi.
Đang nói chuyện Otaki cảnh quan liền chạy tới hiện trường, vội vàng phái người xuống cứu viện, Heiji cùng Conan bọn họ cũng đồng thời chạy tới.
Rất nhanh tự thiêu giả đã bị kéo lên bờ, chính là du lịch đoàn bên trong duy nhất nữ tính Katagiri tiểu thư, đáng tiếc cứu lên bờ lúc đã muốn chết đi.
Tiểu Ai như có điều suy nghĩ nhìn Hoa Bất Minh, thấp giọng hỏi: "Ngươi có phải là đã sớm biết nàng đã chết."
"Ừm." Hoa Bất Minh cũng không phủ nhận, "Chúng ta dùng cơm thời gian nàng cũng đã ngộ hại, các ngươi ở trên cầu nhìn đến tự thiêu giả kỳ thực chính là hung thủ."
"Lẽ nào..." Tiểu Ai bị Hoa Bất Minh câu nói này chỉ điểm tựa hồ nghĩ tới điều gì.
Hoa Bất Minh cười nhạt, "Không sai, không có cái nào tự sát người đang trên người mình châm lửa sau đó sẽ nhảy đến trong nước. Kỳ thực ở trên cầu tự thiêu người cùng trên mặt nước thiêu đốt người cũng không giống một cái, hung thủ cố ý nhen lửa y phục của chính mình nhảy xuống, chính là muốn để cho các ngươi tưởng là người chết trước còn sống."
Hung thủ đem phim vô cùng đơn giản, chỉ cần trước tiên đem Katagiri tiểu thư thi thể đặt ở trong sông, đồng thời rót dầu thắp. Chờ người qua đường đi qua thời điểm nhen lửa y phục của chính mình, sau đó đem cái bật lửa ném xuống, mình cũng theo sát nhảy đến trong sông.
Cứ như vậy người khác sẽ đem đang ở trên mặt nước thiêu đốt Katagiri tiểu thư, xem là vừa đứng ở kiều người trên.
"Không trách hắn mang mũ trùm, cúi đầu đem mặt che khuất, hóa ra là không muốn bị người nhìn thấy tướng mạo."
"Không sai, một khi bị người phát hiện kiều người trên cùng người chết tướng mạo không giống, thủ đoạn của hắn cũng sẽ bị nhìn thấu."
...
Otaki cảnh quan hướng mình thượng ty Toyama Ginshiro báo cáo, "Người chết Katagiri tiểu thư, chính là trước cái kia du lịch đoàn thành viên."
Ginshiro vuốt cằm tự nói: "Ta nghe Kazuha nói nàng là tự thiêu, có thể căn cứ pháp y phán đoán nàng chết vào đầu đòn nghiêm trọng, thực sự là kỳ quái."
Kogoro đại đại liệt liệt đi tới, "Có cái gì kỳ quái, ngươi xem một chút dưới cầu liền biết rồi."
Mọi người cúi đầu hướng về dưới cầu quan sát, phát hiện đá trụ cầu là lồi ra, "Nàng nhất định là rớt xuống thời gian đụng phải đầu, cho nên mới phải khiến đầu bị thương, điều này không nghi ngờ chút nào là tự sát."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AçãoNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...