Chương 243+244

81 7 0
                                    

Chương 243: Ở công viên trò chơi làm hôn lễ?

Nếu tự động chụp ảnh rất khả năng ghi chép xuống liên hệ người tướng mạo, mọi người liền chuẩn bị hướng về đáy biển năm vạn dặm phương tiện nơi nào đây, trước khi rời đi Sato viết một tờ giấy giao cho trước sân khấu công nhân viên.

"Nếu có người đến tìm ba lô, xin mời gọi hắn liên hệ mã số của ta, ghi nhớ kỹ!"

Công nhân viên gật đầu, "Được rồi, đây là chúng ta phận sự sự."

"Nhớ kỹ! Ở chúng ta trở về trước ngàn vạn không thể rời đi công tác cương vị! Tuyệt đối không thể!" Sato luôn mãi cường điệu.

Nữ công nhân bị Sato uy nghiêm tràn đầy ngữ khí kinh sợ đến rồi, chuyện này làm sao khá giống cảnh phỉ mảnh bên trong tình tiết đây?

Làm sao biết chờ Hoa Bất Minh đoàn người sau khi rời đi, ba vị cảnh sát mặc thường phục đi tới trước sân khấu, hướng nữ công nhân lấy ra cảnh quan chứng.

Cũng thật là cảnh sát? Nữ công nhân không khỏi ngây dại. . .

"Xin chào, chúng ta là cảnh sát, vừa những người đến đó nơi này có chuyện gì không?" Một tên trong đó thường phục hỏi dò.

Nữ công nhân vội vàng trả lời: "Hình như là vị kia nam khách nhân bao bị bọn hắn người cầm nhầm. . ."

Nghe nói lời ấy, ba tên thường phục bắt đầu châu đầu ghé tai.

"Ba lô nên không phải là. . ."

"Không sai, phải là bày đặt nhẫn."

"Thì ra là như vậy, cho nên Takagi mới có thể gấp thành như vậy. . ."

Thấy ba tên cảnh sát nhỏ giọng đàm luận, nữ công nhân tiểu tâm dực dực hỏi: "Xin hỏi một chút, bọn họ có phải hay không làm chuyện xấu gì?"

Chuyện xấu? Thường phục tò mò nhìn vị nữ công nhân viên này, "Vì sao hỏi như vậy?"

Nữ công nhân suy tư chốc lát, ngẩng đầu lên cẩn thận mà nói rằng: "Là như vậy. . . Vừa ta nghe được bọn họ nói chuyện nội dung, cảm thấy rất kỳ quái. . . Bọn họ nhắc tới cái gì vết máu cái gì ma túy các loại."

Nghe được câu này, ba tên thường phục phảng phất tao thụ sét đánh ngang tai, nhất thời thay đổi sắc mặt.

"Kết hôn. . . Tiệc mừng?" (vết máu cùng kết hôn tiếng Nhật phát âm đều là kekkonn; ma túy phát âm heroinn cùng tiệc mừng hirouenn tương tự)

Một tên thường phục vội vàng lấy điện thoại di động ra, vô cùng lo lắng mà liên lạc với ty.

"Shiratori! Shiratori! Khẩn cấp tình thế! Là kết hôn a, còn có tiệc mừng! Takagi tên khốn kia không làm được tưởng vào hôm nay một lần quyết định!"

Shiratori nghe được báo cáo cũng là sợ hết hồn, bất quá lập tức tỉnh táo lại, "Đừng lo lắng, hắn phóng nhẫn bao bị người cầm đi, cho nên chúng ta chỉ cần ở trước hắn. . . Hiện trường hết thảy cảnh viên toàn bộ điều động, tìm ra cầm nhầm ba lô người! Đón lấy ta cũng tự thân xuất mã!"

. . .

Hoa Bất Minh một nhóm người đi tới đáy biển năm vạn dặm bộ môn cửa ra, rất mau tìm đến rồi trước bức ảnh.

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ