Chương 137: Ta sẽ bị người cá giết chết!
Mấy ngày sau, một cái không tưởng tượng nổi khách người đi tới Agasa tiến sĩ gia.
"Hoa Bất Minh, Haibara, đã lâu không gặp có hay không nhớ ta?" Hanzou Heiji vừa vào cửa liền cười hắc hắc mà đánh tới bắt chuyện, cùng hắn cùng đi còn có Toyama Kazuha cùng Conan đoàn người, liền Mori đại thúc đều ở ngoài cửa khó chịu mà hút thuốc.
"Ngươi tới làm cái gì?" Hoa Bất Minh hoàn toàn không cho hắn sắc mặt tốt xem, Haibara cũng là lãnh lãnh đạm đạm mà ngáp dài, một điểm không có khách quý tới cửa kia loại nhiệt tình.
Kazuha nhìn quả đắng Heiji cười trộm, "Heiji ngươi thật giống như bị người ghét chứ, thiệt thòi ngươi còn nghĩ dẫn bọn họ đi đảo Người Cá chơi."
Nghe được đảo Người Cá danh tự này tiểu Ai trong mắt loé ra một tia dị dạng, tựa hồ nhớ ra cái gì đó.
"Làm sao vậy?" Hoa Bất Minh chú ý tới tiểu Ai dị dạng toại hỏi.
Tiểu Ai khẽ lắc đầu, "Không có gì."
Nếu tiểu Ai không muốn nói, Hoa Bất Minh cũng không có thể đánh vỡ sa oa hỏi đến tột cùng.
Ran thái độ đối với Hoa Bất Minh có chút nghi hoặc, tò mò nhìn Heiji, "Ta tưởng là Heiji ngươi cùng Conan quan hệ tốt như vậy, cùng Hoa Bất Minh nhất định cũng chỗ chiếm được, không nghĩ tới hắn thật giống chán ghét ngươi đây?"
"Bởi vì ta cùng công. . . Conan nhận thức tương đối sớm, liền giống như anh em mà! Ha ha ha. . ." Heiji thiếu chút nữa nói nói lộ hết chỉ có thể cười ha hả, đồng thời vỗ Conan đầu, dẫn đến Conan nổi trận lôi đình.
Kogoro đánh thơm quá yên đi vào đại sảnh, không nhịn được nói rằng: "Này, trinh thám tiểu tử, ngươi nói đi đảo Người Cá tra án, mời ta cùng đi còn có thể hiểu được, dù sao ta là đại danh đỉnh đỉnh Kogoro Mori. Thế nhưng ngươi làm gì thế ở trước khi lên đường đặc biệt tới mời cái này tiểu thí hài đây?"
Nghe được tiểu thí hài danh xưng như thế này Hoa Bất Minh nhíu nhíu mày, vừa định mắng lại, Heiji nhưng trước một bước cười nói: "Bởi vì ta đối với hắn cảm thấy rất hứng thú."
Hoa Bất Minh sửng sốt một chút, kỳ quái, câu nói này tốt như thế nào tượng nghe qua một lần. . .
"A, tiểu quỷ, ngươi phải cùng ta môn đi đảo Người Cá sao?" Hanzou Heiji ngồi chồm hỗm xuống cười hỏi dò.
"Không có hứng thú!" Hoa Bất Minh một cái phủ quyết.
"Đừng nói như vậy chớ, muội muội ngươi tựa hồ rất muốn đi đây." Heiji khẽ mỉm cười.
Muội muội? Hoa Bất Minh rất là nghi hoặc, ta nơi nào có cái gì muội muội? Hướng về Heiji tầm mắt nhìn lại, nhất thời hiểu được hắn nói là tiểu Ai. Cái tên này lại đem mình nói với tiểu Ai thành là huynh muội! Hoa Bất Minh không thể nhịn được nữa, "Ngươi cùng Kazuha mới là huynh muội đây! Cả nhà ngươi đều là huynh muội!"
Kazuha run lên thật lâu, "Tình huống thế nào a Heiji?"
"Ha ha ha. . . Không có gì, đây là ta chào hỏi hắn phương thức đây." Heiji cười khan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...