Chương 155: Araide chính là Vermouth
"Tiểu bằng hữu, nhà ngươi ở nơi nào? Có muốn hay không ta đưa ngươi trở lại?" James hòa ái mà cười muốn nhờ vào đó lừa dối qua ải.
"Đừng cho ta giả ngu." Hoa Bất Minh lãnh đạm hỏi: "Các ngươi cùng mặc đồ đen cái tổ chức kia là quan hệ như thế nào?"
Nhấc lên mặc đồ đen, hai người đều là cực kỳ chấn động, James lúc này mới xác định trước mắt đứa bé này tuyệt đối không bình thường.
"Ngươi vì sao lại biết cái tổ chức kia?" James híp mắt hỏi dò, dường như muốn đem Hoa Bất Minh nhìn thấu, nhưng mà hắn thất bại.
Hoa Bất Minh từ đầu tới cuối duy trì lãnh đạm ngữ khí, "Bây giờ là ta đang hỏi ngươi môn."
Đột nhiên Shuichi Akai phát sinh một tiếng cười khẽ, Hoa Bất Minh nhíu nhíu mày, "Ngươi cười cái gì?"
Akai không nhanh không chậm nói rằng: "Ngươi đã hỏi chúng ta cùng cái tổ chức kia là quan hệ như thế nào, này liền nói rõ ngươi hẳn không phải là cái tổ chức kia người."
Hoa Bất Minh cũng lười thừa nước đục thả câu, "Tự nhiên, ta mới sẽ không cùng loại kia thấp hèn tổ chức có quan hệ."
"Đồng dạng, chúng ta cũng vậy." Akai từ tốn nói: "Nói cứng có quan hệ, đó chính là túc địch. . ."
"Như thế nào chứng minh?" Hoa Bất Minh dường như muốn đưa hắn làm cho không đường thối lui.
Akai bất đắc dĩ nhìn James một chút, "Làm sao bây giờ? Đứa bé này thật giống phải đả phá sa oa hỏi đến tột cùng nha." Ở bề ngoài hắn là ở bẩn thỉu, thực tế lại là hướng James cố vấn ý kiến.
"Tiểu bằng hữu, có một số việc biết quá nhiều là không tốt." James nhắc nhở Hoa Bất Minh chớ quá mức.
Hoa Bất Minh nở nụ cười một tiếng, " xác thực, ví dụ như ngươi là FBI chuyện như vậy."
James cả người chấn động, bất khả tư nghị nhìn Hoa Bất Minh, "Làm sao ngươi biết?"
"Ồ? Xem vẻ mặt của ngươi ta hẳn là đoán trúng." Hoa Bất Minh lộ ra một cái thiên chân vô tà mỉm cười. Kỳ thực Hoa Bất Minh cũng không phải suy đoán lung tung, bởi vì James đến từ Âu Mỹ quốc gia, hơn nữa cùng hắc y tổ chức là quan hệ thù địch, như vậy thế lực không nhiều, thêm vào sinh sống ở Chicago điều này món, hiềm nghi lớn nhất tự nhiên chính là FBI.
James lúc này mới ý thức được sự thất thố của mình, "Ngươi thắng, thế nhưng hi vọng ngươi không muốn đối với bất kỳ người nào đề cập, bao quát Nhật Bản cảnh sát." Nói hắn liền lấy ra một quyển tiểu chứng ở Hoa Bất Minh trước mặt triển khai, chính là FBI tham viên chứng.
"Hiện tại ngươi cũng nên thẳng thắn thân phận của mình rồi chứ?" James đẩy một cái kính mắt, trầm mặt nói rằng: "Có thể đừng nói cái gì chỉ là thông thường học sinh tiểu học, bộ kia chuyện ma quỷ ta cũng không tin." Từ khi cho thấy FBI thân phận sau đó James lại như biến thành người khác vậy.
Hoa Bất Minh không hề trả lời, mà là nhìn Shuichi Akai, "Ngươi cũng là FBI sao? Trước xe buýt bắt cóc án thời điểm, ngươi nên là đang theo dõi hắc y tổ chức thành viên chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
AcciónNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...