Chương 413:
Chương 413: Cấp tiểu Ai lễ vật
Trong phi cơ trực thăng ngồi Gin, Korn còn có Chianti, người điều khiển là to con Vodka. Nhìn thấy Ireland đứng ở đài quan trắc biên giới, Gin bấm điện thoại di động của hắn, "Ireland, thẻ nhớ tới tay sao?"
Lúc này chân chính Ireland đã muốn bị Conan kéo dài tới cái rương mặt sau, đứng bên ngoài đầu kỳ thật là Hoa Bất Minh. Hắn sớm biết Gin sẽ gọi điện thoại, cho nên trước đó đem Ireland di động cũng cầm tới, "A, lấy được." Nói đem thẻ nhớ từ trong túi tiền lấy ra cấp Gin xem.
"Ta thấy không rõ lắm, tới gần một điểm." Gin nói rằng.
Hoa Bất Minh sao có thể không biết tâm tư của hắn, chính là muốn để cho mình tới gần một điểm, sau đó do hai cái tay đánh lén khai thương giết mình diệt khẩu, đồng thời cũng hủy diệt tấm này thẻ nhớ. Hoa Bất Minh tương kế tựu kế, đích thật là đi về phía trước vài bước, chỉ là thẻ nhớ lại một lần nữa thu hồi trong túi, trái lại lấy ra súng lục nhắm ngay máy bay trực thăng buồng lái này kính chắn gió.
Gin hơi sững sờ, "Ngươi làm cái gì? Chianti, nổ súng!" Hắn đột nhiên có loại dự cảm xấu.
Hai bên tiếng súng đồng thời vang lên, còn có pha lê phá toái âm thanh, chỉ là Ireland cũng đã từ đài quan trắc trên biến mất, đứng ở máy bay trực thăng dáng vẻ trên đài, "Đương nhiên là vào được."
Mọi người đầy mắt khó mà tin nổi, hắn đến tột cùng làm sao làm được? Tuy rằng vừa gọi hắn tới gần một điểm, có thể đài quan trắc khoảng cách máy bay trực thăng chí ít còn có mười mét nha! Hắn cư nhiên đánh vỡ pha lê trực tiếp nhảy vào?
"Nổ súng! Giết chết hắn!" Gin chưa bao giờ cảm giác được như vậy sợ sệt quá, lúc này mệnh lệnh người phía sau lần thứ hai nổ súng, mà chính hắn cũng là cấp tốc bạt thương dự định đối phó Ireland.
Chỉ là không biết vì sao, bọn họ mới vừa khẩu súng nhắm ngay Ireland, súng ống liền dồn dập giải thể biến thành mảnh vỡ, hoành mặt cắt dường như cắt bình thường bóng loáng. Vũ khí trong tay của chính mình cứ như vậy không giải thích được sụp đổ, đối với xạ thủ mà lời không có so với cái này sợ hơn.
"Ngươi rốt cuộc là ai?"
"Tự giới thiệu mình một chút, Bạch Sắc Thành Bảo, Tobi." Hoa Bất Minh tháo xuống mặt nạ, lộ ra một tấm mang theo tà khí chính là tuổi trẻ mặt mũi, "Bất quá bây giờ hẳn là xưng là Hoàng Kim Thành Bảo."
Nghe được danh tự này Gin không chỉ thu hồi ý sợ hãi, trái lại cất tiếng cười to, "Đi chết đi cho ta!"
Nguyên lai thân là thuận tay trái trong tay hắn còn cất giấu mặt khác một khẩu súng, này lần thành công nhấn cò súng, viên đạn chen lẫn đốm lửa từ thương miệng phun ra. Hắn phảng phất đã muốn có thể nhìn thấy Tobi trúng đạn cảnh tượng, nhưng mà sự thực lại làm cho hắn mở rộng tầm mắt, bởi vì Tobi biến mất rồi.
Làm sao có khả năng? Cứ như vậy biến mất rồi?
"Ngươi đang tìm ta sao?" Âm thanh từ phía sau truyền đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...