Chương 119+120

149 11 0
                                    

Chương 119: Bọ ngựa bắt ve chim sẻ rình sau

Kazama đi nhấn cửa thang máy, quả nhiên ngắm cảnh thang máy còn có thể sử dụng. Bộ này thang máy một lần có thể thừa chín cái đại nhân, liền mọi người tại đây nhất trí quyết định nhượng nữ nhân, hài tử còn có lão nhân đi trước, những người khác trực tiếp chạy cầu thang hạ 60 lâu, thông qua liên lạc kiều đến đối diện B đống đào mạng.

"Hanata tiểu thư, ngươi đi vào trước đi!" Kazama Hidehiko thấy Ngân Hồ nữ nhân này còn đứng liền gọi nàng tiên tiến thang máy.

Ngân Hồ khẽ mỉm cười, đem Hoa Bất Minh cùng tiểu Ai đi phía trước đẩy một cái, "Ta không việc gì, nhượng này hai đứa bé rời đi trước đi."

Hoa Bất Minh ngẩng đầu lên nhìn Ngân Hồ một chút, trong ngày thường Ngân Hồ phảng phất không có hạ nhân giác ngộ, bất quá ngàn cân treo sợi tóc đồng ý nhường ra đào mạng cơ hội cũng đủ để chứng minh nàng trung tâm. Tuy rằng coi như chỉnh đống nhà lớn bị ngọn lửa vây quanh Hoa Bất Minh cũng có thể chạy ra, nhưng hắn vẫn là tiếp nhận rồi Ngân Hồ hảo ý, dắt tiểu Ai tay tiến vào thang máy.

"Ngươi sẽ không có chuyện gì." Hoa Bất Minh đột nhiên bốc lên một câu nói.

Ngân Hồ khẽ gật đầu, ta an nguy. . . Liền xin nhờ ngài và Độc Hạt. . .

Megure cảnh quan đối với Kisaragi đại sư nói rằng: "Kisaragi tiên sinh, lão gia ngài cũng trước tiên thừa thang máy đi xuống đi."

Kisaragi đại sư giận tím mặt, "Vô liêm sỉ! Đừng coi ta là thành lão đầu, chính ta có chân sẽ đi!"

Megure cảnh quan không có gì để nói, quả nhiên đại sư tính cách đều phải quái lạ một điểm, "Đã như vậy, các nam nhân theo ta đồng thời chạy cầu thang đi! Chỉ cần đến 60 lâu, là có thể trực tiếp đi B đống."

Agasa tiến sĩ đang muốn đi, Conan kéo hắn lại, lặng lẽ nói rằng: "Tiến sĩ, tập trung Hosui Kisaragi." Tuy rằng không biết lý do, nhưng tiến sĩ vẫn là vi vi gật đầu đáp ứng.

Conan cùng Ran đem cơ hội nhường cho Ayumi Genta còn có Mitsuhiko, chính mình ở lại tầng 75 chờ đợi tiếp theo ban thang máy.

Hoa Bất Minh nhìn Kisaragi đại sư bóng lưng cảm nhận được một cỗ tang thương khí tức, cửa thang máy chậm rãi khép kín, hắn không khỏi Vivi than nhẹ. Lão nhân này, hay là căn bản không nghĩ tới đào mạng đi. . .

. . .

Khi ngắm cảnh thang máy hạ xuống đến tầng 66 thời điểm đột nhiên ngừng lại, tất cả mọi người có chút nghi hoặc.

"A được, không phải nói tốt đến dưới lầu sao? Làm sao nơi này liền ngừng?" Genta cầm lấy sau gáy một mặt không hiểu ra sao.

Cửa thang máy mở ra, hóa ra là có người ở tầng 66 kêu thang máy, đó là một cái ôm bảo bảo con gái, Hoa Bất Minh lập tức nhớ lại nàng. Trước đoán 30 giây game thời điểm, cái này bảo bảo vẫn khóc nháo, tay nhỏ gõ đến rồi Kogoro đầu mới khiến Kogoro có thể lấy được thưởng, nhớ tới sau đó bảo bảo huyên náo không được, con gái trước hết được một bước ly khai hội trường, hóa ra là xuống lầu.

Phát hiện trong thang máy đủ quân số, con gái sửng sốt một chút, dự định tiếp tục chờ tiếp theo ban, tiểu Ai nhưng việc đáng làm thì phải làm mà dắt Hoa Bất Minh đi ra ngoài, "Mời đến đi, chúng ta trực tiếp đi cầu thang."

Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ