Chương 401:
Chương 401: Nguy cơ sắp đến
"Akai tiên sinh, ngươi tựa hồ nhận thức người kia đâu?" Ngồi ở trong xe, Hoa Bất Minh mỉm cười hướng Okiya Subaru hỏi dò.
Nhớ tới vừa ở hiện trường Amuro Tooru cùng mình ánh mắt tương đối, Akai trả lời: "Đại khái đi."
Hoa Bất Minh nở nụ cười một tiếng, "Ta nói là Sera Masumi, Furuya Rei ta có thể không có hứng thú."
Akai cả người chấn động, bởi vì Hoa Bất Minh nói ra Furuya Rei danh tự này! Dù cho Hoa Bất Minh đem Amuro Tooru chính là Bourbon chuyện tình nói ra Akai cũng sẽ không khiếp sợ như vậy, có thể Bourbon chính là Furuya Rei chuyện tình ở Nhật Bản công an chính là cơ mật tối cao, đứa bé này đến tột cùng từ chỗ nào biết được đây?
"Nếu như ta đoán không lầm, Akai tiên sinh cùng Sera hẳn là nhận thức đúng không?" Hoa Bất Minh cười hỏi.
Do dự chốc lát, Akai đột nhiên cười khẽ, "Masumi nàng là muội muội ta."
Nghe nói lời ấy Hoa Bất Minh tuy rằng sớm có dự liệu vẫn có chút kinh ngạc, huống chi tiến sĩ cùng tiểu Ai.
"Chẳng trách Camel sẽ cảm thấy Sera nhìn quen mắt, chắc là gặp qua chưa?" Hoa Bất Minh truy hỏi.
"Không, Camel chưa từng thấy nàng." Akai giải thích: "Cho tới cảm thấy nhìn quen mắt, đại khái là bởi vì ta cùng Masumi đều hình dáng giống mẫu thân, cho nên Camel ở Masumi trên người thấy được ta cái bóng đi. James ngược từng thấy Masumi, bởi vì ba năm trước ở nước Mỹ từng thu lưu quá các nàng."
Các nàng? Hoa Bất Minh có thể không cảm thấy Akai là nói sai nói ra cái từ này, hắn là ở dẫn dắt chính mình đặt câu hỏi. Liền Hoa Bất Minh tương kế tựu kế, "Ngươi nói các nàng, ngoại trừ Sera còn có người khác sao? Nếu như ta nhớ không lầm, Ran nói ba năm trước ở nước Mỹ New York gặp qua ngươi, khi đó ngươi đã công khai FBI thân phận."
Akai cũng nhớ lại ba năm trước đây tình cảnh đó, "Hừm, ba năm trước thân phận ta bại lộ đã muốn ly khai hắc y tổ chức, đi tới nước Mỹ sau đó Vermouth còn hóa thân tóc bạc giết người ma đối với ta tiến hành ám sát." Việc này Hoa Bất Minh cũng hơi có nghe thấy, có người nói Ran lấy đức báo oán, cứu sắp sửa trụy lâu Vermouth, bởi vậy Vermouth đem Ran coi là Thiên sứ.
Tiểu Ai siết chặc nắm đấm, cảm giác ngực khó chịu, bởi vì chính là thân phận của Shuichi Akai bại lộ, sau đó cấp tỷ tỷ mang đến một loạt tai nạn.
"Ngươi vẫn chưa trả lời vấn đề của ta đây, vừa nói các nàng là chỉ ai?" Hoa Bất Minh lần thứ hai hỏi dò.
Shuichi Akai không hề trả lời, mà là quay đầu lại liếc mắt nhìn tiểu Ai, nói rằng: "Đang trả lời trước ta cũng muốn biết một chuyện, đứa bé này, phải là Miyano Shiho đúng không."
Tiểu Ai cả người chấn động, Hoa Bất Minh vốn tưởng rằng nàng đang hãi sợ, đang muốn nói điều gì, làm sao biết nàng lại ngẩng đầu lên, dũng cảm nhìn Akai: "Không sai, ta chính là Miyano Shiho, bị ngươi hại chết Miyano Akemi muội muội!"
"Quả nhiên. . ." Akai thở dài một tiếng, nguyên bản cương nghị trên mặt đầy xấu hổ, "Các ngươi dung mạo rất tượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thám Tử Conan Chi Bất Minh Sát Thủ [ Tác Giả: lâm trùng hoa ]
ActionNguồn: Truyện cv Số chương: 419 chương [Hoàn] Đệ nhất thế giới sát thủ xuyên qua đến Conan thế giới, cùng Ai Haibara đồng thời bị Agasa tiến sĩ thu dưỡng. Ta không hiểu thương, nhưng ta phi đao nhanh hơn viên đạn. Tình hóa giáp? Thử xem ta vào máu...